เล่าเรื่องให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาเมีย

 ให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาเมีย


สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆ อยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงเมฆครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆ แกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆ ถึงจะมาซักครั้ง ลุงเมฆแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงชัย แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆ ตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อแก้มครับ เป็นชื่อเล่นนะ 

มีอยู่วันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย ผมขับรถมอเตอร์ไซกลับมาก็พอดีเจอเด็กรุ่นน้องขอยืมรถไปทำธุระที่ตลาด ผมก็เลยให้ยืม ส่วนผมก็เลยเดินเข้าบ้าน พอมาถึงบ้านก็ได้ยินเสียงลุงเมฆกับลุงชัยคุยกันอยู่ ก็เลยกะว่าจะเข้าไปร่วมวงด้วย พอเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็ต้องชะงักครับเพราะแกทั้งสองคุยเรื่องผมกับเมียผม ผมก็เลยแอบฟังแกคุยกัน ลุงเมฆแกเล่าให้ลุงชัยฟังว่า แกแอบดูผมเย็ดกับเมียทุกคืนเลย แกบอกว่าเมียผมสวยน่าเย็ดมาก ถ้าแกมีโอกาสได้เย็ดแกจะเลียทั้งตัวเลย และแกยังชวนลุงชัยให้อยู่แอบดูผมเย็ดกับเมียคืนนี้อีกต่างหาก ผมฟังแกอยู่พักนึงก็ผละไปทำกับข้าว ประมาณสองทุ่มก็ไปรับเมีย มาถึงบ้านก็กินข้าวกันแล้วก็อาบน้ำ ประมาณสามทุ่มเมียผมก็มานอนอ้าขารอรับควยของผมแล้วครับ ผมจึงรีบอาบน้ำแล้วรีบออกมา จากนั้นก็เปิดฉากรักกันอย่างถึงพริกถึงขิง

พอเสร็จยกแรกแล้ว ผมก็บอกกับเมียว่าลุงเจ้าของบ้านเขาแอบดูเราเย็ดกันเป็นประจำเลย แถมยังชวนเพื่อนแกมาแอบดูด้วย คืนนี้แกก็กำลังแอบดูอยู่ เมียผมได้ยินก็ตกใจ ต่อว่าผม ว่าทำไมไม่บอกแต่แรก ปล่อยให้ลุงแกแอบดูอยู่ได้ไง สงสารแกเดี๋ยวแกก็กลับไปชักว่าวอีก เมียแกยิ่งไม่มีอยู่ด้วย ผมได้ยินเมียพูดออกมาอย่างนั้นก็งงมากๆ เลยครับ 

เมียผมก็เลยบอกว่า จำได้ไหมที่แก้มเคยบอกว่าอยากจะโดนแบบสวิงกิ้งบ้าง อยากจะรู้รสชาติว่ามันจะมันขนาดไหน

 แก้มอยากจะถามโอว่าเห็นด้วยไหมที่จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเย็ดแก้มด้วย แก้มบอกตรงๆ ว่าแก้มก็สงสารแกอยู่เหมือนกัน เห็นเวลาแกมองแก้มทีไรเหมือนแกอยากจะกินแก้มทั้งตัว ผมนิ่งคิดอยู่แป๊บนึง ก็เห็นดีเห็นงามด้วย เพราะไงก็ถือว่าได้คนเก่งมาสอนเมียด้วย ดีไม่ดีแกอาจจะให้อยู่บ้านแบบฟรีเลยก็ได้ ผมจึงตอบตกลง แล้วก็ให้เมียเข้าไปอาบน้ำ ส่วนผมก็เดินตรงไปหลังบ้าน

แก้มอาบน้ำเสร็จ แล้วก็มานอนรอบนเตียง ครู่ใหญ่ผมก็กลับมาพร้อมลุงทั้งสองคน แค่เปิดประตูห้องเข้ามาเท่านั้นแหละครับ ลุงแกทั้งสองคนก็ควยลุกโด่ซะแล้ว ผมก็เลยบอกแกว่า ตามสบายวันนี้ใครอยากเย็ดแก้ม เย็ดได้เต็มที่เลย แก้มก็บอกให้แกทั้งสองถอดเสื้อผ้าออก อยากจะดูของคนแก่ซิ ว่าใหญ่ซักแค่ไหน ลุงเมฆแกถอดคนแรกเลยครับ โอ้…แก้มถึงกับอุทานในความยาวของลุงแกเลยครับ ควยยาวมากถึงขนาดจะไม่ใหญ่ซักเท่าไร ลุงชัยรีบถอดตาม อ้า…แก้มอุทานอีกครั้งของลุงชัยแกนี่มหึมามาก ทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยละครับ จากนั้นลุงทั้งสองก็เดินเข้าไปหาแก้ม  ลุงชัยรีบเลียดูดหัวนม ส่วนลุงเมฆก็เลียเนินหีให้กับเมียผม แก้มทั้งร้องทั้งครางในความเสียว ดูแก้มมีความสุขมาก

ซักพักลุงชัยแกก็เอาควยยัดปากของแก้ม มันใหญ่มากเต็มปากแก้มเลยครับ ส่วนลุงเมฆแกก็เลียแทบจะทั้งตัว จากนั้นลุงเมฆก็ขอให้แก้มอมควยให้แกบ้าง แล้วให้ลุงชัยลงมาเย็ดหีของแก้มก่อน ตอนนี้แหละครับที่แก้มครางแบบไม่เป็นภาษาเลยครับ 

ก็ควยของลุงชัยแกใหญ่ซะขนาดนั้น หีก็โดนเย็ด แถมปากยังต้องอมควยอีก ไม่เสียวก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วครับ ลุงชัยแกเย็ดได้พักเดียวก็บอกให้ลุงเมฆมาเย็ดมั่ง

 แกบอกว่าหีของแก้มเย็ดมันสุดๆ ทั้งตอดทั้งรัดเลย ลุงเมฆไม่รอช้ารีบจับควยยัดหีของแก้มเลยครับ แกซอยได้ถี่มาก ตอนนี้แก้มเด้งรับอย่างเมามัน แอ่นหน้าอกรับการเลียของลุงชัยด้วย ผมมองอยู่นานอดใจไม่ไหวแล้วครับ เลยเข้าไปดูดปากแลกลิ้นกับแก้มด้วย จากนั้นก็ให้แก้มอมควยให้อีก ลุงเมฆซอยอยู่พักใหญ่ก็บอกว่าไม่ไหวแล้วขอแตกก่อน แก้มก็เลยบอกให้ลุงเอามาแตกใส่ปากแก้ม มันพุ่งออกมาเยอะมากเลยครับ เต็มปากของแก้มเลย แก้มก็กินเข้าไปจนเกลี้ยงเลยครับ แถมยังบอกว่ารสชาติดีอีกต่างหาก

ส่วนลุงชัยตอนนี้เริ่มเย็ดแก้มอีกครั้ง ทั้งกระแทกกระทั้นมันระเบิดเลยครับ แกบอกว่าไม่เคยเย็ดใครมันขนาดนี้มาก่อนเลย ส่วนผมก็ทั้งคลึงทั้งเคล้นนมแก้ม ส่วนควยก็ยัดใส่ปากแก้ม แก้มดูดควยเก่งมากครับทั้งเลียทั้งดูด สักพักแก้มก็หยุดอมควยผม แล้วบอกให้ผมกับลุงชัยเล่นแบบสองประตูเลย แก้มก็เลยให้ลุงชัยนอนหงายแล้วแก้มก็ขึ้นคร่อมเอาควยลุงแกยัดใส่หี แล้วก็ก้มตัวไปข้างหน้าให้ผมเอาควยยัดตูด โอ๊ว…อ๊า…มันสุดๆ เลย แก้มครางออกมา แล้วก้มเอาปากแลกลิ้นกับลุงชัย ผมก็ซอยถี่ยิบ ลุงชัยก็เสยถี่ยิบเหมือนกัน แก้มเห็นลุงเมฆกำลังชักว่าวปลุกเจ้าชะโดของแกอยู่ ก็เลยเรียกให้แกเอาควยมายัดเข้าปาก ตอนนี้แก้มโดนสองประตูทั้งหีทั้งตูดแถมยังอมควยไว้ในปากอีกดุ้น คิดเอาเถอะครับว่ามันจะมันขนาดไหน

ลุงชัยบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน แก้มก็เลยหยุดอมควยลุงเมฆแล้วหันมาบอกว่า ให้เอาน้ำมาแตกใส่ปาก แก้มแก้มจะกิน ผมกับลุงชัยก็เลยรีบชักออกมา แก้มอยู่ในท่านั่งคุกเข่าโดยมีผมกับลุงชัยกำลังถอกควยให้น้ำแตกอยู่ข้างๆ ปรี๊ดๆ ๆ …ของลุงชัยแตกก่อน แก้มรีบอ้าปากรับแล้วดูดจนไม่เหลือซักหยด แก้มเร็วทางนี้ ผมรีบตะโกนเรียก แก้มก็รีบหันหน้าอ้าปากรับเข้าไปเต็มปาก แก้มมีอีก ลุงเมฆตะโกนบอก พร้อมรีบเอาควยยัดใส่ปากแก้ม อืม…แก้มผลัดดูดทั้งสามควยอย่างมันปาก เราทั้งสี่คนนอนพักเอาแรงแล้วก็ตกลงกันว่า คืนนี้เราจะเย็ดแก้มทั้งคืน หรือถ้าใครไม่อิ่มพรุ่งนี้แก้มยินดีให้เย็ดกันทั้งวัน และทุกวันด้วย โดยแก้มเรียกพวกเราทั้งสามคนว่าผัว ซึ่งผมก็ไม่ว่าอะไร และลุงเมฆก็ตกลงว่าจะให้เราพักแบบฟรีตลอดไป ……


Share this