เรื่องเสียวแนวครอบครัว ลูกเขยดุ้นใหญ่

 ลูกเขยดุ้นใหญ่


เรา อายุ 40 กว่าๆ หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีเราตายหลายปีแล้ว เราอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับเรา ลูกสาว กับ ลูกเขยที่วัยไล่เลี่ยกับเราอยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี เพราะลูกเขยเป็นคนมีอารมณ์ขัน ชอบเล่าอะไรสนุกๆ ให้ฟัง และเย้าแหย่สาระพัดที่จะสรรหาคำมาเล่า เวลาเราอยู่ใกล้ๆ กับลูกเขยแล้ว เราจะรู้สึกมีความสุข รู้สึกอบอุ่นเหมือนมีผู้นำครอบครัว คนอื่นที่ไม่รู้จักเราก็คิดว่า เราเป็นสามีภรรยากัน


ปกติเราจะชอบให้ลูกสาวมานวดให้ เวลาอาบน้ำเสร็จทาแป้งให้ ตอนนี้ลูกสาวกำลังตั้งท้อง ก็ไม่ค่อยกล้าใช้เขาเท่าไหร่ตอนเย็นๆ วันอังคาร พฤหัส อาทิตย์ จะมีตลาดนัดที่ปากซอยเราไปเดินดูของกลับมาถึงบ้านเราก็อาบน้ำ ลูกสาวของเราอยากไปเดินมั่ง เขาก็ไปกับเพื่อนๆ ลูกเขยกลับมาจากทำงานก็เข้าห้องน้ำมาอาบน้ำเลย โดยไม่ได้เข้ามาที่ห้องของลูกสาวเปลี่ยนเสื้อผ้า ตอนนั้นเราอาบเสร็จแล้ว มายืนหวีผมที่หน้าตู้โต๊ะเครื่องแป้งในห้องลูกสาวในห้องนอนเขา พอลูกเขยอาบน้ำเสร็จก็เข้ามาในห้อง เจอเรากระโจมอกด้วยผ้าขนหนู เขาก็นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว เราสังเกตุ เห็นของเขาโด่ตุงผ้าขาวม้า เรานึกอยากมาก เขาก็พูดว่า ขอโทษนะแม่ คิดว่า ตั๊ก (ลูกสาวเรา) เราก็ยิ้มแล้วหันมาว่าจะเดินออกจากห้องลูกสาว เขาดึงแขนเราหันไปแล้วคุกเข่าลงเอาหน้าซบตรงหีเราพอดีมือเขากอดที่เอวเราแน่น เขาพูดว่า แม่ช่วยผมหน่อยผมเงี่ยนมานานแล้ว


ตั้งแต่ตั๊กท้อง ผมไม่ได้เย็ดเลย เรามือไม้อ่อนไปหมดแล้วเพราะเงี่ยนเหมือนกัน อดมานานแล้ว พอเจอมือชายมาจับ และเอาหน้ามาซบตรงหี ก็เสียวมากผ้าหลุดไปเอง ลูกเขยเลียหีเราแบบเร่าร้อนมากเหมือนกับอดอยากมานานเราก็แอ่นก้นตาม แล้วถ่างขาให้เขาเลียจนสุดๆได้อารมณ์จริงๆ 

เราร้องครางเสียงดังลั่น ด้วยความเสียว ลูกเขยรีบอุ้มเราขึ้นเตียงแล้ว ใช้ท่า 69 เป็นครั้งแรกที่เราได้ดูดควย

เพราะว่า กับสามี ไม่เคยใช้ท่านี้ ควยของลูกเขยใหญ่มากเต็มปากของเรา จนเข้าไปจุกคอเลย เสียวก็เสียวสุดๆ เพระลูกเขยเลียเม็ดแบบลิ้นรัวกระดกไม่หยุดเลยเราเสร็จคาปากลูกเขยสองครั้งแล้วเขาก็เลยสอดลำท่อนเข้ามากระเด้าแบบทีเดียวมิดด้าม ทุกครั้งที่ควยของลูกเขยเย็ดมันไปเสียดสีกับผนังรูหีเรา ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้เราเป็นทวีคูณ


จนเราต้องถึงจุดสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง 

ลูกเขยเย็ดหีเราถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง เขาได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีเรา

 เรายอมรับว่า เราตกเป็นทาสโลกีย์ เพราะเทคนิคอันแพรวพราวของลูกเขย ลูกเขยเย็ดเราจนเสร็จอีกสองครั้งเขาพุ่งน้ำเข้าใส่ร่องหีเรา เรากอดเขาแน่น และเคลิ้มไป เสียงลูกสาวกลับมาจากตลาดนัด เรารีบลุกแต่งตัวกัน เกือบไม่ทัน และทุกวันนี้เมื่อเวลาลูกสาวของเราไม่อยู่บ้านเมื่อไหร่ เป็นต้องโดนลูกเขยของเราแหกหีเย็ดกันทุกครั้ง รูหีฉันจึงโบ๋กลวงเพราะโดนควยอันใหญ่ทะลวงสวาท เราทั้งสองคนแอบไปเย็ดกันบ่อย เราเสียวและมีความสุขมาก จากนั้นมาเราก็เย็ดกันอีก โดยที่เขามีฐานะเป็นทั้งลูกเขยและสามีสุดที่รักของเรา


Share this