เล่าเรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด

อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด

ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด


จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ ตลอดทาง จนพาเธอเข้าไปในห้องของเธอ ส่งเธอถึงเตียงนอน กำลังจะกลับ หวังว่าเธอจะทำผมได้ และนับว่าเป็นการทำคะแนนของผม


แต่ปรากซ่าตอนที่ผมกำลังจะหันกลับ เธอดึงแขนของผมเอาไว้ แล้วกระชากกลับไปจนผมล้มลงบนเตียงนอน คร่อมร่างของเธอเอาไว้อย่างพอดิบพอดี สายตาของเราจ้องกัน ผมพยายามห้ามตัวเองแล้วแต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ผมควยแข็งขึ้นมาทั้งๆ ที่มองตาเธออย่างนั้นเอง


เธอกอดคอของผมเอาไว้ แล้วดึงหน้าของผมเข้าไปจูบ…แม้ว่ามันจะเหมือนการเอาปากชนกันเฉยๆ


แต่เธอจูบผม…


“พี่ช่วยหนูหน่อยได้ไหม หนูเหงา” สำหรับผม ตอนนี้หูเพี้ยนไปหมดแล้ว แค่ได้ยินคำว่าเหงา ก็กลายเป็นว่าเธอบอกผมว่าเงี่ยนแล้ว และเพราะว่าเธอเพิ่งจูบผม ผมเลยประคองท้ายทอยของเธอแล้วดึงหน้าของเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นการจูบจริงๆ ที่ดูดดื่ม และเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย มันเป็นจูบที่มีแต่กลิ่นเหล้า แต่นั่นแหละเพราะง่าเมานี่แหละ ยิ่งทำให้ความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้น


เราเริ่มจูบแล้วลูบไล้เล้าโลมกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด แล้วค่อยๆ ลดตัวลงไปที่ระหว่างขาของเธอ สองขาแยกออกให้ได้เห็นขุมสมบัติ ผมเห็นหีชมพูของเธอแล้วรีบถอดกางเกงออกทันที แล้วนั่งยองๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเธอครางลั่นด้วยความเสียวหี เนื้อตัวสั่นสะท้าน ในขณะที่มือข้างหนึ่งก็สะกิดเขี่ยเย้าหยอกกับเม็ดแตดของเธอที่แงเป็นไตกระตุ้นความเสียว อีกมือหนึ่งก็ชักว่าวตามไปด้วย ปั่นควยให้แข็งยิ่งกว่าเดิม


ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ลิ้นของผมก็ยิ่งทำงานหนัก


“ซี๊ดดด..พี่จ๋า…หนูไม่ไหวแล้วหนูเสียวหีจังเลย หนูเงี่ยนจังเลยพี่ อื๊อออ…อ๊ายยย” เธอบิด.ตัวกระสับกระส่ายไปมา มือของผมค่อยๆเอื้อมขึ้นไปจับนมใหญ่ๆ ที่เต็มไม้เต็มมือของเธอขยำเต็มแรงจนเธอครางดังขึ้นมากว่าเดิม ผมไม่ไหวแล้ว ไอ้สัตว์ขนาดนี้แล้วหยุดไม่ได้จริงๆ


ผมคลานขึ้นไปหาเธอที่บนเตียง ก่อนที่จะจ่อจรดลำควยไปที่รูหีของเธอ ถูไถไปตามร่องหีเล่นกับความเงี่ยนของเธอสักหน่อย จนเธอคงทนไม่ไหว เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วยัดเข้ารูหีของเธอด้วยตัวเอง ส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ขึ้นมา จนทำให้ผมนั้นไม่รอช้า ตอบสนองเธอทันที อัดลำควยตอกกระแทกเข้าไปมิดลำ จนเธอคำรามก้องไปทั้งห้อง แล้วผมก็ระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนและความใฝ่ที่มันสะสมมานาน


ตอนนี้เธอดูจะเมามากๆ และเงี่ยนมากๆ จนผมเองก็ยังแปลกใจเลย เพราะว่าเธอเอื้อมมือมาจับเอวของผมเอาไว้ ก่อนที่จะครางออกมาดังลั่นแล้วบอกับผมว่าให้เย็ดเธอแงๆ เธอเงี่ยน เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว


นั่นจึงเป็นเหมือนคำอนุญาตที่ทำให้ผมนั้นไม่จำเป็นต้องออมแรงใดๆ อีกแล้ว ผมอัดกระหน่ำลำควยเข้าไปเต็มรัก จนเนื้อตัวของเธอถูกกระแทกจนสั่นสะท้านไปหมด เสียงครางกระเส่าดังลั่นจนคอแหบแห้ง แต่ผมก็ไม่สนใจแล้ว เมื่อขอให้ผมเย็ดแรงๆ มีเหรอ ที่ผมจะปฏิเสธ


ตอนนี้เธอคงจะรูหีบานไปแล้ว แคมหีแดงเรื่อจากการโดนกระแทกอย่างต่อเนื่อง แต่ผมก็ไม่หยุดหรอก จะแตกแล้ว..ยิ่งใกล้แตก ก็ยิ่งต้องเล่นให้หนัก


ซี๊ดดด….โคตรเสียวควยเลย…ไม่คิดว่าเวลาได้เย็ดคนที่ชอบแล้วแม่งจะได้ใจขนาดนี้


สองมือของผมจับหัวเข่าของเธอแล้วแยกออก ซอยควยเย็ดหีของเธอถี่ยิบ แล้วมองดูรูหีของเธอที่ถูกควยของผมกระหน่ำแทงเข้าไปอย่างหนักหน่วงนั้นเต็มๆ ตา มันเป็นภาพที่โคตรสวยเลยจริงๆ หีสวย ไม่มีหมอย แดงเรื่อเหมือนมะเขือเทศสุก


ซี๊ดดด…..ไม่ไหวแล้ว พี่จ๋า หนูไม่ไหวแล้ว เสียวหีจะตายอยู่แล้ว


เธอตะโกนออกมาลั่น ตอนที่ผมเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นจนแทบจะหายใจไม่ทัน ก่อนที่จะตะบันควยเข้าไปในดอกสุดท้ายมิดด้าม จนตัวของเธอไหลไปตามแรง ผมกัดฟันแน่น พ่นลมหายใจออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างสาสมกับความเงี่ยน


ผมค้างเอาไว้แบบนั้นพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีบานๆ ของเธอที่มีสายน้ำตกขุ่นข้นค่อยๆ เยิ้มทะลักออกมา ผมไม่รู้จะพูดอะไรเลยในตอนนี้เหมือนกับการรอคอยมันสิ้นสุดแล้ว


และหวังว่าครั้งต่อไป ถ้าเธอเศร้า เธอจะไม่กินเหล้า แล้วหันมากินควยผมแทน

Share this