อ่านเรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง

ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ


เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ


มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด และนั่นก็เท่ากับว่าหมดหน้าที่ของผมแล้วนั่นเอง แอบเสียดายเหมือนกัน แต่เธอเองก็ชวนผมไปกินข้าวกับเธอ ซึ่งเป็นการขอบคุณที่ทำให้เธอนั้นสุขภาพดี แต่ปรากฏว่าสถานที่ที่มาไม่ใช่ร้านอาหาร แต่เป็นบ้านของเธอ และอาหารที่ทำก็เป็นฝีมือของเธออีกเช่นกัน


เป็นครั้งแรก ที่ผมนั้นตามเกมเธอไม่ทัน หลังจากที่กินข้าวเสร็จ เราก็ดื่มด้วยกันนิดหน่อยจนรู้สึกตึงๆ และการตึงที่ว่านั่นแหละ มันทำให้ผมนั้นถูกเธอค่อยๆ เข้ามายั่วยวน จนกระทั่งรู้ตัวอีกที ความเสียวซ่านที่เคยคิดฝันเอาไว้ก็เป็นจริง เพราะว่าตอนนี้ที่ระหว่างขาของผม ปรากฏร่างกายของเธอแทรกอยู่ มือเรียวเล็กนั้นคว้ากำลำควยใหญ่ที่แข็งขืนขึ้นมาอย่างเต็มที่เอาไว้เต็มไม้เต็มมือ พร้อมกับกำลังอมควยของผมที่ดูเต็มปาสกเต็มคำนั้นอีกด้วย


เธอเหลือบตาขึ้นมามองผมก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว…ผมนึกว่าเมาและฝันไป แต่เมื่อลองสัมผัสเธอแล้ว ทุกๆ อย่างเป็นความจริง ผมเลยจัดการใส่ไม่ยั้ง ด้วยการค่อยๆ กดหัวของเธอลงม้าช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างเร็วรี่ขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งตอนที่เธอสำลัก ผมก็เลยผลักเธอออกไป แล้วอุ้มร่างเล็กของเธอนั้นไปโยนลงบนเตียง


ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด รวมทั้งของผมด้วย…เวลานี้แหละที่ผมรอมานาน ไม่คิดว่าเธอเองนั้นจะมีความรู้สึกกับผมในรูปแบบเดียวกัน เลยทำให้ผมนั้นไม่มีวันที่จะอ่อนโยนอีกแล้วในตอนนี้ สองขาขาวนวลของเธอค่อยๆ ถูกจับแยกออกพร้อมๆ กับที่เธอนั้นยกสะโพกขึ้นมาให้ได้เห็นว่าตอนนี้หีชมพูของเธอนั้นอวบอิ่มและช่ำชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว รอคอยให้ผมเข้าไปพิชิต ก่อนที่ผมจะไม่รีรอ ประกบหน้าเข้าไปซุกไซ้และลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที


ร่างกายอันเล็กของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาตอนตลอดเวลา ร่างกายที่ถูกผมละเลงลิ้นเลียหีนั้นสั่นระริก ดิ้นพล่านยิ่งกว่าเดิมเมื่อผมนั้นเริ่มดูดดุนรูหีของเธอมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับเสียงครางที่เร่งเร้าความเงี่ยนของผมเหลือเกิน จนผมเองทนไม่ไหว จับเธอค่อยๆ พลิกแล้วนอนคว่ำในท่าหมา จับบั้นท้ายของเธอดึงเข้ามาประชิด แล้วดันควยเข้าในรูหีของเธอที่แสนฟิตแน่นและตอดควยทันที


เธอครางลั่นออกมาพร้อมกับขมิบเกร็งร่างกายจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของผมเอาไว้อย่างแน่นหนัก ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว


ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ


ก้นใหญ่กลมกลึงของเธอที่ผ่านการเคี่ยวกรำมาอย่างดีโดยผมเองนั้นทำให้ตอนนี้มันแน่นไปหมด ไม่ว่าจะส่วนไหน ยิ่งได้กระแทกร่างกายเข้าไปเต็มๆ จนได้ยินเสียงหน่วงหนัก ยิ่งปลุกเร้าให้ผมเองนั้นไม่สามารถหยุดท่วงท่าใดๆ ได้อีกแล้วในเวลานี้


โคตรเสียวควยเลย…แม่งเอ๊ย ได้เย็ดหีคนที่ชอบแบบนี้โชคดีฉิบหาย ผมพูดขึ้นในความคิด ก่อนที่จะเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ แล้วจับแขนของเธอทั้งสองข้างดึงขึ้นมาข้างหลัง ให้ร่างกายของเธอยกขึ้นเหนือพื้น พร้อมกับตอกลำควยเข้าไปเต็มกำลัง จนร่างกายเล็กๆ ของเธอนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงควยของผมที่ไม่หยุดแม้แต่วินาทีเดียว แถมยังเร่งทั้งความเร็วและความแรงมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า สะ เสียว…คระ ครูคะ ครู…หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…สะ เสียวมากเลย ซี้ดดด”


ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ


“ผมก็เสียวครับ ซี้ดดด…รู้ไหมว่าผมอยากจะเย็ดคุณมาแล้วแล้ว โอยยย…โคตรเสียวควยเลย รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลยครับ” ผมตอบเธอไปก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนแรงลง แล้วจับเธอพลิกกลับมานอนหงายเหมือนเดิม ก่อนที่จะจับควยยัดรูหีของเธอทันทีแล้วเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธออีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ผมได้เห็นหน้าของเธอชัดๆ สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน นมใหญ่ที่กระเพื่อมไปตามการเคลื่อนไหวของความเสียวซ่านที่เป็นจังหวะจะโคน


ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ครูขา แรงๆ เลยค่ะ…ซี้ดดด แรงๆ เลยค่ะ อื๊อออ” ยิ่งเธอครวญครางออกมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งรัวลำควยขึ้นไปมากเท่านั้น ทั้งๆ ที่อยากจะอยู่อย่างนี้ทั้งคืน แต่มันก็คงจะมากเกินไปสำหรับความสุขสม มันมาจ่อแล้ง


“ซี้ดดด…จะแตกแล้ว โอยยย…โคตรเสียวเลยครับ ซี้ดดด”


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลยค่ะ แตกเลย อื๊อออ…แต่คืนนี้ไม่ต้องกลับนะคะ อยู่ อ๊ะ อ๊ะ อยู่กับหนูนะคะ…”


ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ


“ถ้าอยู่ต้องได้เย็ดอีกนะครับ…น้ำเดียวไม่พอหรอก โอยยย”


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้ ได้ค่ะ…หนูก็อยากโดนครูเย็ดแหละ ถึงได้ชวน อื๊อออ…มะ ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ายยย” เสียงครางในจังหวะสุดท้ายของเธอทำให้ผมไม่สามารถรั้งความเสียวซ่านใดๆ ไว้ได้อีกแล้ว สองมือจับเอวบางๆ ของเธอไว้แน่นแล้วกระชากเข้ามาพร้อมกับตอกลำควยเข้าไปจนมิดด้าม แล้วคำรามลั่นออกมาพร้อมกับปล่อยน้ำควยอันแสนสุขสมแตกในคารูหีของเธอ โดยที่เธอเองก็เกร็งร่างกายรับเอาน้ำควยของผมเข้าไปอย่างเต็มที่


ถ้าการที่เธอยอมให้ผมเย็ดเป็นคำขอบคุณจากเธอ


น้ำควยในรูหีของเธอก็เป็นของขวัญที่มาจากใจของผมเหมือนกัน…


ไม่อยากคิดเลย ว่าคืนนี้จะได้สักกี่น้ำ


ใช่ครับ…ผมหมายถึงน้ำควยนั่นแหละครับ

Share this