เล่าเรื่องเย็ดหี สนองความต้องการ..อย่าคะเดี๋ยวแฟนปรางมา

 สนองความต้องการ..อย่าคะเดี๋ยวแฟนปรางมา


ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องสวิงฯมากๆ ปัจจุบันผมอายุ 25 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 22 อยู่ด้วยกันมา 1 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมทำงานเป็นพนักงานแห่งหนึ่ง แฟนผมก็จัดว่าสวยน่ารักเหมือนกัน ทุกๆครั้งที่ผมร่วมกับเธอ บางครั้งเธอเสร็จ บางครั้งก็อารมณ์ค้าง เธอชอบให้ผมเลียให้ประจำและเธอก็ชอบดูดด้วย แฟนผมนั้น เป็นคนตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว หม้อก็ใหญ่ด้วย ทำให้การเลียหอยของเธอทุกครั้งมันมาก เวลาเอากันผมชอบจินตนาการว่าเมียผมกำลังเอากับผู้ชายคนอื่นและเวลาใกล้เสร็จ ผมก็ให้เธอครางชื่อผู้ชายคนอื่นที่อยู่ที่ทำงานของเธอ ผมแน่ใจว่าเมียผมก็ชอบอยู่ไม่น้อย แต่เธอก็ไม่ยอมสวิงฯคงเป็นเพราะความไม่แน่ใจของเธอ กลัวว่าจะมีปัญหาทีหลัง ผมก็ไม่ละความพยายามเวลาไปเที่ยวผับ ผมก็ชวนให้เธอไปร่วมกับชายอื่นโดยการอ่อยเหยื่อ แต่เธอก็ไม่ทำคงเพราะยังไม่ถูกใจ ผมจึงเปลี่ยนมามองคนใกล้ตัวกับเธอ ที่เธอชอบครางบ่อยๆเวลาร่วมรักกันให้มาอึ๊บเมียผม และในที่สุดความตั้งใจผมก็เป็นจริง วันหนึ่งผมบอกให้เธอเลือกเอาอยากจะอึ๊บกับใครให้เธออึ๊บได้เลยค่อยบอกผมที่หลังก็ได้ เธอก็ถามผมว่าจริงนะ ผมก็บอกเธอว่า กลัวแต่จะไม่กล้า เธอก็บอกว่ามันก็ไม่แน่ แล้วเธอก็หัวเราะ จนวันหนึ่งทางหน่วยงานของผมได้ส่งผมไปสัมนาที่โคราช เธอก็บอกว่า

”จะให้พี่กันต์มานอนเป็นเพื่อน”

พอผมได้ยินเมียผมพูดอย่างนั้นควยผมก็แข็งทันที พี่กันต์เป็นพี่ที่ทำงานอยู่ที่เดียวกับเมียผม เป็นคนโสดยังไม่มีเมียหน้าตาก็จัดว่าหล่อทีเดียวหุ่นก็ดีตัวสูง ถ้าเทียบกับเมียผม เมียผมก็สูงเพียงหน้าอกพี่กันต์ ผมเลยบอกเมียผมว่า

“ถ้าเย็ดกันแล้วไม่ต้องล้างหม้อนะอยากดู”

เมียผมก็บอกว่า

“บ้า ผัวอะไรอยากให้เมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น เดียวจะเย็ดให้สะใจไปเลย”

ผมได้ยินอย่างนั้นผมก็เลยเย็ดเมียผมก่อนไปยกนึง แล้วก็เดินทางไปสัมมนาที่โคราช พอไปถึงโคราชตอนเย็นผมก็รีบโทรไปหาเมียผม ว่าทำอะไรอยู่ เมียผมก็บอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ผมก็เลยถามเมียผมว่าจะไปกับใคร เมียผมก็ตอบว่า

”ก็ไปกับพี่กันต์ไงไม่แน่อาจมีอะไรอย่างที่พี่อยากให้ปรางทำก็ได้”

แล้วเมียผมก็บอกว่า

”พี่กันต์มาแล้วแค่นี้ก่อนนะ”

แล้วเมียผมก็วางสาย ตอนนั้นความรู้สึกผมทั้งตื่นเต้นทั้งหึงปนกัน พอตอนเช้าผมก็รีบโทรไปถามแฟนผม

”เป็นไงเมื่อคืนได้เย็ดกับพี่กันต์ไหม“

เมียผมบอกว่า

”ยังเลยไม่กล้า แค่จับมือกันเฉยๆพี่กันต์เขาก็ไม่ค่อยกล้าด้วยเพราะปรางมีผัวแล้ว ส่วนปรางเองก็อายไม่กล้าด้วยไว้โอกาสหน้าแล้วกัน“

ผมรู้ผิดหวังมากและบอกเธอว่าวันพรุ่งนี้ก็กลับจะถึงบ้านประมาณเที่ยงคืนคุยกันสักพักก็วางสาย พอตอนเช้าสัมมนาเสร็จก่อนครึ่งวัน ผมก็โทรหาเมีย กะจะบอกว่าวันนี้จะกลับเร็ว พอโทรไปก็ถามเมียผมว่าทำอะไรอยู่ เมียผมก็บอกว่ากำลังมีแขก ผมก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไรก็วางสายไป เลยไม่ได้บอกเลย ว่าจะกลับบ้านเร็ว ผมกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นแต่เมียผมไม่อยู่ไม่รู้ว่าไปไหน ผมก็เลยอาบน้ำแล้วขึ้นไปนอนพัก พอ 2 ทุ่มก็ได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามาบ้าน ผมเลยมองผ่านหน้าต่างก็จำได้ว่า เป็นรถของพี่กันต์ ผมเลยรีบวิ่งออกมาทางหลังบ้านเพราะอยากแอบดูเวลาเมียผมอยู่กับพี่กันต์สองคน พอลงรถผมก็เห็นเมียผมหิ้วถุงอะไรมาเต็มเลย สำหรับเมียผมดูหน้าตาเธอมีความสุขน่าดูเลยนะครับ ที่ได้ไปเที่ยวกับผู้ชายหล่อๆอย่างพี่กันต์ ส่วนเห็นพี่กันต์เอาเบียร์ออกมา 4 ขวดเดินเข้าไปในบ้าน ผมเลยย่องตามเข้าไปแอบดูทางหน้าต่าง เมียผมหิ้วถุงกับแกล้มเดินเข้าไปในครัว พี่กันต์วางเบียร์แล้วเดินตามเข้าไป ผมเลยปีนไปดูพฤติกรรมเมียผมกับพี่กันต์ทางช่องระบายอากาศซึ่งติดกับห้องครัว พอผมแนบตาเข้าไปดูภาพที่ผมเห็น ทำให้หัวใจของผมสั่นเลยครับ เพราะผมได้เห็นพี่กันต์เดินตามเมียผมเข้ามาในครัว เขากอดเมียผมทางด้านหลังสอดมือทั้งสองข้างไปข้างหน้าแล้วกุมสองเต้าเมียผมแล้วเขาก็จูบที่ต้นคอ เมียผมก็แสดงอาการตื่นกลัว เธอหันมาพูดกับพี่กันต์ว่า

“อย่าคะเดี๋ยวแฟนปรางมา”

ปากเธอพูดห้ามเขาแต่สายตาเธอเยิ้มเลยครับ พี่กันต์ก็กอดจูบเธอเป็นการใหญ่เลื่อนมือข้างหนึ่งลงไปกุมตรงเนินเต่าของเมียผมดึงก้นเมียผมเข้ามาเบียดกับจรวดส่ายก้นไปก้นมา จรวดของพี่กันต์คงจะแข็งตุงกางเกงและสีกับง่ามเมียผมจังๆ เมียผมตอนนั้นเธอใส่เสื้อยึดและนุ่งกระโปรงสั้น ตอนนี้เมียผมคงมีอารมณ์ร่วมแล้ว เมียผมร้องห้ามเบาๆแต่พี่กันต์ก็ยังตื้อ จนเมียผมเอี้ยวตัวมาเผยอปากให้พี่กันต์ประกบปากเธอ ดูดปากกันอย่างมันในอารมณ์ แสดงว่าช่วงที่ผมไม่อยู่ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันไม่น้อยแล้ว เมียผมจึงยอมให้เขาจูบปากแบบนี้ ผมชักไม่แน่ใจแล้วว่าช่วงที่ผมไม่อยู่พี่กันต์กับเมียผมมีอะไรกันมาแล้วหรือยัง ผมเห็นพี่กันต์ดูดปากเอามือจับนมจับเต่าเป็นพัลวัน ส่วนเมียผมท่าทางเธอจะมีอารมณ์มากเพราะหน้าเธอแดงไปหมด สักพักเมียผมก็เอามือลูบจรวดพี่กันต์อย่างมีอารมณ์ ถอดกางเกงพี่กันต์แล้วคุกเข่าลงใช้ลิ้นเลียจรวดพี่กันต์ทั้งที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในอย่างหิวกระหาย แล้วเมียผมก็ล้วงเอาจรวดของพี่กันต์ออกมาดูด แล้วพูดว่า

“ปรางขอกินน้ำพี่กันต์หน่อยนะควยใหญ่อย่างนี้ปรางชอบ”

จรวดของพี่กันต์นั้นทั้งใหญ่และยาวกว่าของผมเกือบเท่าตัว พี่กันต์ก็ตอบว่า

“ได้เลยปรางพี่จะให้ปรางกินจนพอใจเลยทั้งปากบนปากล่าง”

เมียผมมือไม้สั่นยิ่งดูดจรวดของพี่กันต์เป็นการใหญ่ เสียงของเมียผมดูดจรวดพี่กันต์นั้นช่างได้อารมณ์มากเลยครับ เมียผมเลียทั้งไข่ของพี่กันต์ พอสักพักพี่กันต์ก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว

“จะออกแล้ว”

แล้วก็เด้าปากเมียผมอย่างเมามัน พอพี่กันต์จะเสร็จพี่กันต์ก็ชักออกมาพุ่งใส่หน้าเมียผม แต่เมียผมกลับเอาปากไปรองรับน้ำพี่กันต์ แล้วกลืนกินลงไปอย่างหิวกระหาย แล้วยังใช้ลิ้นเล็มเลียน้ำเชื้อที่ปลายจรวดของพี่กันต์อย่างเสียดาย ซึ่งเมียผมไม่เคยทำให้ผมอย่างนี้เลยเธอบอกว่ามันคาว แต่กับพี่กันต์เมียผมเลียกินอย่างไม่รังเกียจเลย พอเสร็จแล้วพี่กันต์ก็ดึงเมียผมเข้ามากอดบอกว่าเมียผมดูดเก่งจนทนไม่ไหว เมียผมก็บอกว่า

”ก็ปรางชอบพี่กันต์นี่คะ เดี๋ยวพี่กันต์ไปกินเบียร์รอปรางที่ห้องรับแขกนะ ปรางจะทำกับแกล้มไปให้”

แล้วพี่กันต์ก็เดินไปยังห้องรับแขก ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเสร็จไปหนึ่งยกตามพี่กันต์ไปอย่างมีความสุข พอสักพักเมียผมก็ทำกับแกล้มเสร็จแล้วก็เอากับแกล้มไปให้พี่กันต์ ผมก็ต้องย้ายที่แอบดูไปดูที่เดิม พอเมียผมเอากับแกล้มมาให้ก็ขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม เมียผมอาบน้ำประมาณ 20 นาทีก็เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวลงมา ทำให้พี่กันต์มองตาค้างเลยครับ เมียผมก็มานั่งข้างๆแล้วรินเบียร์ดื่มกับพี่กันต์ ประมาณ หนึ่งขวดพอเมียผมเริ่มมึนก็มีอารมณ์ ยกเบียร์ดื่มอมไว้ในปากแล้วดึงคอพี่กันต์มาป้อนเบียร์ ทำให้พี่กันต์ตื่นเต้นแล้วดึงเมียผมมานั่งบนตัก บีบนมเมียผมอย่างมีอารมณ์ ดูดปากเมียผมอย่างดูดดื่ม สักพักพี่กันต์ก็จับเมียผมให้นั่งบนโซฟา พี่กันต์ดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้วก้มลงเลียหอยเมียผม และเอานิ้วแยงรูจนเมียผมร้องเสียงดังโอ๊ยๆๆๆเมียผมแอ่นหอยให้พี่กันต์เลียอย่างเต็มที่ พี่กันต์เลียจนทนไม่ไหวเงยหน้าขึ้น แล้วบอกให้เมียผมดูดให้หน่อย เมียผมก็ทำหน้าเมียที่ดีให้กับผัวใหม่โดยการกำจรวด และใช้ลิ้นเลียรอบๆหัวตามด้วยดูดอมอย่างมีอารมณ์เต็มที่ พี่กันต์ถอดเสื้อผ้าที่เหลืออยู่ออกหมด แล้วยืนประกบบั้นท้ายเมียผม เอาจรวดแท่งยักษ์ แทงหอยของเมียผม ผมตอนนั้น บอกตามตรงว่ามันสั่นระทึกอย่างแรงเลยครับ ที่เห็นเมียตัวเองแอ่นหอยให้คนอื่นเอา ยิ่งคนที่กำลังเอาทั้งใหญ่และยาว จนเมียผมร้องบอกพี่กันต์ว่า

”ทนไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน”

เมียผมที่กำลังโดนเย็ด ตูดสั่นระริก พี่กันต์ก็สูดปากดังซี๊ดๆๆ พูดว่าหัวจรวดโดนหอยรัดทั้งเสียวทั้งมัน เมียผมก็ร้องอู้ว… ปากก็บอกว่า

”ยาวถึงมดลูกเลย ใหญ่ก็ใหญ่ยาวก็ยาวผัวจ๋า”

แล้วทั้งคู่ก็เปลี่ยนท่ามานอนกันพื้นห้องแล้วพี่กันต์ก็พูดว่า

”เสียวหรือเปล่า ชอบหรือเปล่าเมียจ๋า”

ทีนี้เธอเลยบอกว่า

”เสียวค่ะ…ชอบค่ะ ผัวขา เสียวที่สุดเลย”

พี่กันต์ก็สนองความต้องการเมียผมด้วยการกระแทกหว่างขาเมียผมเสียงดังพับๆๆๆเมียผมก็นอนสะบัดหน้าส่ายไปส่ายมา ก้นก็เด้งสู้ดึ๋งๆๆปากก็พูดว่า

”โอ๊ยๆๆมดลุกปรางพังแล้ว พี่ พี่ เย็ดมันจริงๆๆ โอ๊ยแทบฉีกเลยผัวขา โอ๊ย แรงๆๆ …น้ำปรางจะออกแล้วผัวจ๋าแรงๆๆ”

พี่กันต์ก็ยกขาเมียผมขึ้นแล้วกระแทกใหญ่ หอยเมียผมก็ปลิ้นเข้าปลิ้นออก เมียผมสั่นทั้งตัว มือสองข้างกอดพี่กันต์แน่น หน้าก็สะบัดซ้ายขวา ปากก็ร้องโอ๊ยๆๆ ซักพักเมียผมร้องลั่น

”โอ๊ยผัวขา เมียน้ำออกแล้ว”

พี่กันต์ก็ร้องเช่นกัน

“เมียจ๋า ผัวก็ออกแล้ว”

แต่เมียผมไม่ร้องเปล่า เธอผวาขึ้นมาคว้าคอพี่กันต์ดึงลงมาบดปากอย่างเร้าร้อนสุดอารมณ์ ภาพของเมียรักโดนเย็ดหอย จนตัวสั่นแล้วดึงคอคู่สวาทลงมา บดปากอย่างมีความสุข แสดงอาการณ์เร้าร้อนสุดอารมณ์ มันบาดหัวใจผมจริงๆๆ ผมดูเมียน้ำออก ใจผมก็แปลบปลาบไปหมด แล้วพี่กันต์ก็ดึงจรวดออกมา น้ำในหอยเมียผม ไหลออกมา จนถึงก้นเมียผมเลย พี่กันต์เอาจรวดให้เมียผมเลียทำความสะอาดให้ หลังจากนั้นเมียผมก็บอกพี่กันต์ว่า

”พี่กันต์ กลับไปก่อนนะใกล้เวลาที่ผัวปรางจะกลับมาแล้ว”

แล้วพี่กันต์ก็บอกว่า

”วันหลังปรางต้องให้พี่เย็ดอีกนะ พี่รักปรางมากนะ”

เมียผมก็บอกว่า

”ไม่ให้ผัวคนนี้เย็ดจะให้ใครเย็ด ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ปรางชอบ”

แล้วพี่กันต์ก็ใส่เสื้อผ้าจะกลับบ้าน เมียผมก็เดินออกมาส่งทั้งที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว พอพี่กันต์กลับ ผมก็เดินเข้าไปหาเมียผม เมียผมท่าทางตกใจมาก แล้วถามผมว่ามาถึงตอนไหน ผมเลยบอกว่า 

“มาถึงนานแล้ว และก็เห็นตอนปรางเย็ดกับพี่กันต์หมดแล้ว พี่ชอบมาก ขอเย็ดทีนะ“

คืนนั้นผมเลยเย็ดเมียผมไปอีก 3 ยก ไม่รู้น้ำใครเป็นน้ำใครเลยครับ


Share this