เสียงเล่าเรื่องเย็ดกัน เมาแล้วตื่นมาเจอของดี

 เมาแล้วตื่นมาเจอของดี


เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า


แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก


ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ


สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย


จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ


“ซี๊ดดด…เสียวควยจังเลย ผิงครับ อา…ดูดควยเก่งเหลือเกิน ยะ…อย่า อย่าหยุดครับ ดูดไปเลย” เสียงของเพื่อนสนิทผมดังขึ้นมา โทนเสียงในเวลานี้มันเจือลมหายใจร้อนผ่าวด้วย แสดงว่ามันกำลังรู้สึกดี ผมเงี่ยนหูฟังแล้วพยายามตั้งสติ จนกระทั่งจำได้ว่าประโยคหนึ่งในนั้นมันมีคำว่า “ดูดควย” ขึ้นมา ผมลืมตาขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว


ในห้องรับแขกเวลานี้มีแสงสลัวรางส่องเข้ามาจากทางด้านหน้าบ้าน ซึ่งมันทำให้ผมพอที่จะได้เห็นเงาตะคุ่มของคนสองคน ที่กำลังอยู่ตรงหน้าโทรทัศน์ ซึ่งผมเองนอนอยู่ในมุมมือและลับสายตา เลยทำให้ค่อยๆ หันหน้าไปมองกิจกามที่เกิดขึ้นตรงนั้นได้


“จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อึ๊ก อ๊อก อ๊อก…” เสียงดูดควยของขนมผิงดังขึ้นพร้อมกับเงาที่เธอกำลังก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ส่วนกลางร่างกายอย่างเต็มที่ทำให้ผมนั้นอดไม่ได้เลยที่จะควยแข็งขึ้นมา เมื่อได้ดูหนังสด ขนาดที่มาอมควยกันได้ขนาดนี้ก็คงเงี่ยนไม่น้อยแล้วละ…แบบนี้ผมมีหรือที่จะหลับตา ตาแจ้งราวกับกลางวันที่แดดตรงหัวเลยทีเดียว


“ซี๊ดดด…ควยใหญ่จังเลย แบบนี้อมได้ทั้งคืนเลยนะ”


“ซี๊ดดด…ชอบอมควยเหรอ แต่เราชอบเย็ดมากกว่านะ” เสียงเพื่อนสนิทของผมพูดด้วยความอารมณ์ขัน ก่อนที่เสียงหัวเราะคิกคักจะดังขึ้นอีกระรอก


“แต่ไม่เป็นไรหรอก…โดนเย็ดน่าจะรู้สึกดีกว่าอมควย”


“งั้นก็มาเย็ดกันเลยทีกว่า” เสียงของเพื่อนสนิทพูด ก่อนที่เงาตรงหน้าของผมนั้นจะแสดงให้เห็นว่ามันผลักร่างกายของเธอลงไปนอน โดยที่หญิงสาวเองก็ยกขาขึ้นให้แล้วแยกออก ก่อนที่เพื่อนของผมจะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที


จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ


“ซี้ดดด…อ๊ะ อ๊ายยย…เสียว เสียวหีจังเลย เธอจ๋า เสียว ซี๊ดดด”


เสียงที่ดังขึ้นมาชัดเจนขนาดนั้น พูดได้เลยว่าต่อให้ไม่รู้สึกอะไร มันก็เงี่ยนได้ ผมเริ่มสัมผัสถึงความเจ็บหนึบที่ในกางเกงของตัวเองแล้ว ตอนนี้ผมกำลังนอนควยแข็งอยู่ ในระหว่างทีกำลังฟังบทสนทนาและแอบมองการกระทำที่มันช่างชวนลุ้นระทึกอยู่ในมุมมือ


ผมล้วงมือลงไปกำควยของตัวเองเอาไว้ใต้ผ้าห่มผืนบางทันที ตอนที่เพื่อนของผมแทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอหลังจากที่เลียหีให้เธอจนพึงพอใจ แล้วเสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาอีกครั้ง ตอนที่เพื่อนของผมนั้นจัดการค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….แรงๆ เลยเธอ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด”


ผมสารภาพเลยว่าไม่เคยได้เห็นผิงในลักษณะแบบนี้ มันเลยทำให้ผมเองก็รู้สึกเงี่ยนไปด้วยเช่นกัน


ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ


เสียงร่างกายของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นท่ามกลางเสียงครางและบทสนทนาที่สื่อถึงความหฤหรรษ์เกิดขึ้น ในขณะที่ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มชักว่าวตามไปเรื่อยๆ จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดหีของเธอขนมผิงไปตามเพื่อนของผม


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด”


“เสียวควยเหมือนกันครับ อูยยย…รูหีแน่นมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ แบบนี้ผมโคตรชอบเลย”


ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ถะ ถ้าชอบ ก็เย็ดแรงๆ เลยสิ ซี๊ดดด…เสียว ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว อื๊อออ…..เสียวหีมากเลย” เสียงครางของเธอที่เล็กแหลมทำเอาผมเองที่นั่งมองอยู่จินตนาการทุกๆ อย่างชัดเจนขึ้นมากกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่เสียงคำรามของเพื่อนผมดังขึ้น ผมก็เร่งจังหวะชักว่าตัวเองไปด้วยจนปวดข้อมือไปหมดเลยทีเดียว


แล้วในวินาที่เสียงครางของเพื่อนผมคำราม ผมก็น้ำแตกในเวลาเดียวกันไปเรียบร้อย


สองร่างค่อยๆ กอดซบกันในความมืด ในขณะที่ผมเองก็ต้องเก็บงำความเสียวนี้เอาไว้ แล้วแอบมองดูทั้งสองคนนั้นกำลังคลอเคลียกันอยู่อย่างมีความสุข


นี่ถ้ารู้ว่า จะง่ายขนาดนี้…ผมล่อเย็ดตั้งแต่เดือนแรกที่รู้จักก็ดีเสียหรอก


เจ็บใจฉิบหายเลย อยากได้เย็ดก็ไม่ได้เย็ด สุดท้ายก็ได้มานั่งชักว่าวดูหนังสด…รอบหน้ามึงสองคนไปเย็ดกันไกลๆ เลยนะ ไอ้พวกบ้าเอ๊ย!!!

Share this