เรื่องเสียส เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ

 เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ


“ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล


มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริง คงอยู่กับไอ้โอไม่ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก


แล้วโอกาสก็เป็นของผม วันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ ผมได้มีโอกาสเจอกับน้องแมวเข้า แบบสองต่อสอง ผมตื่นเต้นมาก ที่จู่ๆแมวก็เข้ามาจับแขนผมรวบเอาไว้ พลางพูดกับผม

“พี่จามากี่คนค่ะ?”

“พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน? ไอ้โอมาด้วยเปล่า?”

“แมวมาคนเดียวค่ะ พี่โอไปภูเก็ต”

“แมวมาซื้ออะไรล่ะ?”

“ซื้อของใช้ส่วนตัวค่ะ พี่จาเดินเป็นเพื่อนแมวนะพี่จา”

แล้วผมจะปฎิเสธทำไม ก็พาเธอเดินเลือกของ แถมใจใหญ่จ่ายให้ทุกอย่าง แมวเองก็ควงแขนผมราวกับว่าเป็นผัวเมียกัน หรือแฟนอะไรอย่างนั้น ผมก็เดินคิดไปพลาง ว่าอย่างไรซะ วันนี้ต้องมีดีแน่


แมวเดินมาที่แผนกชุดชั้นใน ซึ่งผมเองก็ยืนมองเธอเลือกชุด ด้วยความสนใจ เพราะกางเกงในแต่ละตัวที่เธอเลือก ล้วนแล้วแต่เซ็กซี่ กางเกงในแบบจีสตริง เลือกไปก็มองผมไป ยิ้มให้ด้วย คนขายก็มองเราแบบว่าจะเข้าใจอ่ะประมาณนั้น มีตัวหนึ่งที่สะดุดใจเธอ แมวกางดูแบบสนใจ แล้วถามเด็กขายว่า “น้องแบบนี้มีกี่สี? สีนี้สวยมั้ย?”

“มีสามสีค่ะ ก็ถามแฟนพี่ดูสิ ว่าสวยมั้ย?”

แมวหันมาทางผมแล้วยิ้มให้อีก ตกลงแมวเลือกเสร็จ เราก็ออกจากร้าน ผมถามเธอว่า

“แมวจะไปไหนต่อ?” เธอบอกว่าไม่รีบ ผมชวนเธอไปนั่งดื่มเบียร์แถวสวนสาธารณะพอตึงหน่อย ผมชวนเธอลงถีบจักยานน้ำ คราวนี้ผมมีโอกาสได้จับมือถือแขนแมวมากขึ้น เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรผมอย่างไร ….วันนี้เธอต้องเต็มใจให้ผมเย็ดแน่


ผมโอบเอวเธอ เธอก็ซบไหล่ผม ผมมองซ้ายขวา เห็นคนน้อย ผมเลยตัดสินใจล้วงมือเข้าใต้กระโปรงเธอ สัมผัสกับเนินหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำหงี่ แมวเองก็ถ่างขารับ ผมล้วงเอาน้ำติดมือผมมาแล้วดูดนิ้วที่ติดน้ำหีเธอให้เธอดู เธอทำตาเซ็กซ์กับผม ผมถีบจักยานน้ำไปหามุมที่ปลอดคน แล้วดูดปากกับเธอ แมวเองก็เล่นด้วย แลกลิ้นกับผม แถมเอามือมาขยำขยี้ตรงเป้าผม แมวเองคงเงี่ยนเต็มทน ผมหยุดดูดปาก แล้วบอกกับแมวว่า

“แมวจ๊ะ พี่ไม่นึกเลย ว่าจะมีวันนี้ พี่อยากเย็ดแมวตั้งแต่วันแรกที่เห็น แมวสวยมาก”

แมวไม่พูด ยิ้มให้แล้วกอดผม สิ่งที่ผมได้ยินจากเธอที่กระซิบเบาข้างหูผม

“พี่จาพาแมวไปเย็ดสิ แมวอยากค่ะ”


ผมรีบรับปาก แล้วถีบจักยานเข้าฝั่ง ขับรถไปเปิดโรงแรม ระหว่างทางแมวได้ถอดกางเกงในออก ให้ผมลูบหีเธอเล่น ถึงห้องแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ผมไม่คิดเลยว่าผู้สวยๆอย่างเมียเพือ่นผม จะร้อนและร่านเช่นนี้ เราต่างคนต่างถอดเสื้อผ้า เหลือแต่ตัวเปล่า ยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลางห้อง ผมทรุดลงนั่งตรงหว่างขาเธอ คราวผมได้เห็นหีเมียเพื่อนอย่างถนัดชัดตาโคกหีน้องแมวโหนกกว้าง แถมขนหมอยไม่มีเลย แตดยื่นพ้นแคมหีออกมา แคมหีก็แพล็มออกมา แสดงว่าไอ้โอมันเย็ดแบบสุดๆเลย


ผมฝังจมูกสูดกลิ่นหีเข้าปอด แล้วเลียกินน้ำหีเมียเพื่อน ซึ่งแมวยืนถ่างขา แหกหีให้เลีย พร้อมกับร่อนหีเย็ดกับหน้าผม ครางเสียงดังว่า

“พี่จาขา แมวเสียวหีจัง น้ำหีแมวจะออกแล้ว พี่จาเลียมันจัง”

ผมดูดเลียร่องหี จนแมวจับหัวกดเข้าหาหีเธอ เอาปลายแตดขยี้กับหน้าผม แล้วร้องเสียงดังว่า

“พี่จาขา แมว แมวเสียวน้ำหีออกแล้ว…”

หน้าผมเปรอะเต็มไปด้วยน้ำเมือกจากหีเมียเพื่อน แล้วผมจึงพาแมวไปนอนหงายบนเตียง แมวจับควยผมรูดเล่น พลางพูดว่า

“พี่จาควยใหญ่เหมือนกันนะ” ตาเราก็จ้องกันตลอด

“แล้วแมวชอบมั้ยล่ะควยพี่?”

“แหมถามได้พี่ ชอบสิ แมวเย็ดกับพี่โอทุกคืนทุกวันเลยพี่ บางที่ก็เย็ดกันกลางวัน“

“แมวขี้เย็ดจังเลย พี่ไม่คิดเลย ว่าพี่จะได้เย็ดหีแมว”

ผมตะปบหีเธอแล้วขยี้ที่แตด แมวร่อนหีสู้มือผม

“ซี๊ดดดด…พี่จา เสียวหีอีกแล้ว เย็ดกันเถอะ”


ผมก้มลงไปเลียหีเธออีก คราวนี้สลับกัน แมวก็จับควยผมดูด แมวดูดเก่งมาก จนผมจวนตัว กลัวน้ำจะแตกเสียก่อน

“แมวพอเถอะ พี่เสียวควย เดี๋ยวน้ำออกเสียก่อน ถ่างหีสิ พี่จะเย็ดให้แมวสะใจไปเลย”

แล้วเราก็กระแทกอย่างกระหาย ขนาดในห้องแอร์ เหงื่อผมยังเปียกไปหมด เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันหลายท่า

“แมวจ๋า หีแมวเย็ดมันส์จริงๆ อร่อย”

“ค่ะพี่จา แมวก็มันหีค่ะ พี่จาเย็ดแรงๆ แรงๆ เย็ด เย็ด แมวชอบควยพี่จา พี่จาชอบหีแมวมั้ย?”

”ชอบจ๊ะแมว หีแมวตอดดี เย็ดมันส์ เลียก็อร่อย เราแอบเย็ดกันบ่อยๆ เอามั้ย?”

“ค่ะ…ดีค่ะ… แมวชอบควยใหญ่ๆ แมวชอบเย็ด โอ้ย เร็วๆ แรงๆ แมวจะออกอีกแล้ว เดี๋ยวพี่จาเย็ดแมวอีกนะคะ แมวยังไม่อิ่มเลย”

“ได้เลยแมว พี่ยอมหีแมวแล้ว โอ็ะ พี่ไม่ไหวเหมือกัน ออก..พร้อมกันนะแมว”


ผมกระแทกแรงๆติดกัน แมวร้องลั่น “ค่ะ เย็ด เย็ด เย็ด โอยยยยย มันส์หี สะใจ โอ้ยยย ออก ออกแล้ว” ผมสับสามสีทีแรงๆ แล้วอัดโหนกควยกับโหนกหีแน่น ปล่อยน้ำควยพุ่งเข้าหีแมวอย่างมากมาย หีแมวตอดลำควยผมแรงมาก เรานอนกอดกัน โดยแมวรั้งเอวผมไว้ ไม่ให้ควยหลุดออกจากหี แล้วนอนพูดคุยกัน แล้วเย็ดกัน…วันนั้นตั้งแต่บ่ายโมงถึงสองทุ่ม ผมเย็ดหีแมวไปสี่ที ส่วนแมวบอกน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วน


จากนั้นเราก็หาโอกาสเย็ดกันประจำ เวลาไปบ้านก็ทำแบบไม่มีอะไร มันดีนะครับ เรื่องหาเมีย ผมเองตั้งใจว่าเลือกเอาแบบที่ขี้เย็ด ผมอยากเห็นคนอื่นเย็ดเมียผมบ้าง บางทีก็จะให้ไอ้โอมันเย็ดก็ได้….

Share this