มันเสียวแทบขาดใจ

รวมเรื่องเสียวฟรีแนวครอบครัว   มันเสียวแทบขาดใจ
เล่นเสียวในครอบครัว

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อแนนค่ะ เป็นพี่สาวคนโต ตอนนี้อายุ 20 ปี มีน้องชาย 1 คน อายุ 18 ปี ชื่อหนุ่ย ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน บ้านที่ดิฉันอยู่ค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบ และปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและแม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ส่วนชั้นล่างทำเป็นออฟฟิค เรื่องของดิฉัน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชายดิฉันค่ะ เป็นเพราะดิฉันเป็นต้นเหตุเอง ตัวดิฉันเอง ถึงแม้หน้าตาจะไม่สวยมากนัก แต่ก็มีความน่ารักอยู่มาก และที่สำคัญที่สุดคือ หุ่นของดิฉันค่ะ หุ่นที่เพื่อน ๆ ผู้หญิงหลายคนอิจฉา สัดส่วน 35-24-34 สูง 170 ผิวขาว แบบลูกคนจีน ตา 2 ชั้น เพราะได้มาจากแม่ที่เป็นคนไทย เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเมื่อก่อนส่งท้ายปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เพราะ เนื่องจากที่บ้านมีฐานะค่อนข้างดี แต่คุณพ่อก็เป็นคนประหยัด และสอนให้ลูก ๆ เป็นคนประหยัด แต่ดิฉันเอง ก็มักจะใช้เงินแบบมือเติบ อยากได้อะไรเป็นซื้อ รวมถึงขอผ่อนจาก
พ่อแม่เพื่อนด้วย จนกระทั่ง ไม่สามารถจะหาเงินมาจ่ายได้ทัน บรรดาเจ้าหนี้ของดิฉันก็ทวงถามเงิน ดิฉันจะคืนของให้ก็ไม่ยอม บอกว่าต้องการเป็นเงินอย่างเดียว เพราะไม่รู้จะเอาไปทำอะไร หากหามาให้ก่อนปีใหม่ไม่ได้ จะฟ้องพ่อแม่ดิฉัน ดิฉันกลุ้มใจมาก ไม่รู้ว่าจะหาเงินได้จากที่ไหน เพราะยังขาดอีกเกือบ 3 หมื่น กลุ้มใจมากไม่รู้จะปรึกษาใคร จนกระทั่งมีเพื่อนมาชวนว่า มีงานให้ทำสนใจหรือเปล่า เป็นงานสบาย ได้ครั้งละ 5,000 – 10,000 บาท ดิฉันสนใจมาก จึงถามว่าเป็นงานอะไร เพื่อนบอกว่า นอนกับนักเที่ยวที่ต้องการซื้อบริการจากนักศึกษา ดิฉันได้ยินก็ตกใจมาก แต่ใจหนึ่งก็อยากได้เงิน จึงบอกไปว่าขอทำใจก่อน จนกระทั่งก่อนปีใหม่อีกไม่กี่วัน ดิฉันได้ตัดสินใจที่จะทำ แต่ก็ต้องชะงักเพราะหนุ่ย มาทักดิฉันว่า ได้ข่าวจากเพื่อนของเขาว่า ดิฉันคิดที่จะขายตัว เพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้ แรก ๆ ดิฉันก็พยายามปฏิเสธ แต่หนุ่ยก็บอกว่า ที่รู้เพราะเพื่อนของเขา อยากจะซื้อบริการจากดิฉัน พร้อมทั้งอ้างถึงเพื่อนดิฉันที่เป็นคนติดต่อ รวมทั้งเงินค่าบริการต่อครั้ง ดิฉันจึงต้องยอมรับ หนุ่ยจึงถามว่าต้องการเท่าไร ดิฉันจึงบอกไป หนุ่ยจึงบอกว่า ถ้าอยากได้จริง ๆ เขาจะให้ แต่ต้องนอนกับเขา 3 คืน ดิฉันตกใจมาก ที่หนุ่ยพูดแบบนั้น เพราะไม่คิดว่า จะได้ยินคำพูดแบบนี้จากน้องชายตัวเอง สุดท้าย ด้วยความที่กลัวจะไม่ได้เงิน ดิฉันจึงต้องยอม เพราะอีกอย่างไหน ๆ ก็ตัดสินใจว่า จะทำอย่างนี้อยู่แล้ว ดีกว่าต้องนอนกับผู้ชายอื่น ไม่รู้ว่ากี่คนถึงจะได้เงินจนครบ ดิฉันจึงตอบตกลงไป หนุ่ยจึงนัดดิฉันว่า คืนนี้ให้ดิฉันนอนกับเขา พร้อมทั้งไปเบิกเงินที่ธนาคาร และพาดิฉันไปจ่ายเงินให้เจ้าหนี้ พร้อมทั้งขู่ดิฉันว่า ถ้าดิฉันเบี้ยว เขาจะฟ้องพ่อและแม่เรื่องนี้ คืนนั้นหนุ่ยบอกให้ดิฉัน ไปหาตอน 4 ทุ่ม ซึ่งเป็นเวลาที่พ่อและแม่ดิฉันเข้านอนไปแล้ว เมื่อถึงเวลาดิฉัน ก็กลัว ๆ กล้า ๆ และกลัวว่า ถ้าดิฉันเบี้ยวไม่ไปหา เขาจะฟ้องพ่อและแม่ ดิฉันจึงไปยืนลังเลที่หน้าห้องของเขา จนกระทั่งหนุ่ย เปิดประตูออกมาพบดิฉันยืนอยู่ จึงพูดว่า คิดว่าจะเบี้ยวซะแล้ว พร้อมทั้งจูงมือดิฉันเข้าไปในห้องและล็อคประตู เมื่ออยู่ในห้องนอนหนุ่ยคืนนั้น มันรู้สึกผิดกับทุกคืน เพราะปกติดิฉันก็เข้าออกห้องนี้บ่อย แต่คืนนั้นมันรู้สึกกลัวมาก แล้วหนุ่ยก็ยื่นผ้าเช็คตัวให้ดิฉัน พร้อมทั้งบอกให้ดิฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าออก แล้วไปอาบน้ำก่อนจะได้สบายตัว จนกระทั่งดิฉันอาบน้ำเสร็จพร้อมทั้งทำใจอยู่นาน จึงออกมาจากห้องน้ำ เห็นหนุ่ยนอนอยู่บนเตียง เมื่อหนุ่ยเห็นดิฉันก็เรียกดิฉันเข้าไปกอด พร้อมทั้งถามดิฉันว่าคิดอย่างไรจึงตัดสินใจทำเรื่องนี้ ไม่กลัวหรือ ดิฉันจึงบอกว่ากลัว แต่ไม่รู้ว่าจะหาเงินได้จากที่ใหน นอกจากวิธีนั้น หนุ่ยดึงดิฉันให้นอนลง พร้อมทั้งกอดดิฉันในสภาพที่นุ่งผ้าเช็คตัวผืนเดียว จูบปากดิฉัน พร้อมทั้งบอกให้ดิฉันหลับตา แล้วนอนซะ เพราะเขาแค่จ้างให้ดิฉันมานอนด้วย สองคืนผ่านไปไม่มีอะไร จนกระทั่งคืนที่สาม หนุ่ยก็ให้ดิฉันทำเหมือนเดิม ดิฉันจึงถามหนุ่ยว่าไม่ทำอะไรดิฉันหรือ หนุ่ยจึงบอกว่าจะให้ทำอะไร ดิฉันจึงถามว่า ดิฉันไม่สวย ไม่น่ารักหรือ ขนาดเกือบเปลือยขนาดนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนุ่ยจึงพลิกตัวมาทางดิฉัน พร้อมทั้งจูบปากดิฉัน ดิฉันจูบตอบกลับไป หนุ่ยจูบปากพร้อมทั้งสอดลิ้นเข้ามาในปากดิฉัน พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้ไปตามตัวดิฉันด้วย ดิฉันจึงเริ่มกอดหนุ่ยบ้าง อาจเป็นเพราะอารมณ์พาไป ไม่นานนักดิฉันและหนุ่ยก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า หนุ่ยไซร์ไปทั่วตัวดิฉัน จนดิฉันรู้สึกสยิว และเสียว ยิ่งตอนที่เขาดูดหน้าอกดิฉัน มันเสียวแทบขาดใจ แล้วหนุ่ยก็เลื่อนหน้าลงต่ำไปเรื่อย ๆ จนมาหยุดที่ร่องเสียวดิฉัน หนุ่ยใช้นิ้วเขี่ยไปตามร่องของดิฉัน ดิฉันเสียวมาก จนรู้สึกได้ว่า มีน้ำไหลออกมาจนนองหน้าขาตัวเอง แล้วหนุ่ยก็ก้มลงเลียร่องดิฉัน พร้อมทั้งดูดน้ำจากร่องดิฉัน ดิฉันร้องห้ามเพราะเห็นว่ามันไม่เหมาะ แต่หนุ่ยก็ไม่สนใจ ยังคงดูดและเลียต่อไป ส่วนดิฉันก็ได้แต่ส่ายสะโพกด้วยความเสียวสุด ๆ ดิฉันรู้สึกว่า ดิฉันเสร็จไปแล้ว 2 – 3 รอบเห็นจะได้ จึงบอกหนุ่ยว่า พอเถอะ ใส่ได้แล้ว ดิฉันทนไม่ไหวแล้ว หนุ่ยจึงให้ดิฉันกางขาออก พร้อมทั้งจับขาดิฉันให้ชันเข่าขึ้น แล้วก็แทรกตัวเข้ามาที่กลางหว่างขาดิฉัน หนุ่ยจับมือดิฉันไปที่แท่งเนื้อของเขา พร้อมทั้งพูดว่า ให้ดิฉันจับแท่งเนื้อของเขาไปใส่เอง ดิฉันจึงจับเอาแท่งเนื้อของหนุ่ยที่ตอนนั้นรู้สึกว่า กำได้ไม่รอบ ไปเขี่ยที่ร่องตัวเอง และไปจ่อไว้ที่ปากทางเข้า แล้วดิฉันก็แอ่นร่องขึ้นรับจังหวะกับที่หนุ่ยกดแท่งเนื้อของเขาเข้าไปในร่องดิฉันพอดี จนทำให้แท่งเนื้อของหนุ่ย จมหายเข้าไปในร่องของดิฉันเกินครึ่ง ทั้งดิฉันและหนุ่ยกอดกันแน่น ดิฉันร้องโอ๊ย ออกมา หนุ่ยจึงถามว่าเจ็บมากไหม เพราะเขาก็เจ็บเหมือนกัน ดิฉันจึงตอบว่าไม่เป็นไรพอทนได้ แต่อย่าทำแรงนะ แล้วจึงกอดคอหนุ่ยไว้ ปล่อยให้หนุ่ยโยกแท่งเนื้อเข้าออกในร่องดิฉัน ที่ส่ายรับการโยกของหนุ่ย ไม่นานนักดิฉันก็เริ่มหายเจ็บ จึงบอกให้หนุ่ยเร่งได้ถ้าต้องการ หนุ่ยจึงเร่งจนเสียงเนื้อของดิฉันและหนุ่ยกระแทกกันดังปั๊บๆๆ ตอนนั้น ดิฉันไม่รู้ว่าเสร็จไปกี่ครั้ง หนุ่ยโยกอยู่นานเกือบ 20 นาที หนุ่ยก็ถามดิฉันว่าปล่อยข้างในได้ไหม ดิฉันจึงบอกว่าได้ เพราะดิฉันกินยาคุมไว้ก่อนแล้ว เพราะเตรียมตัวก่อนที่จะต้องไปขายบริการให้คนอื่น แต่ถ้าเป็นคนอื่น ดิฉันคงให้เขาสวมถุงยางด้วย เพราะไม่ไว้ใจว่าจะสะอาดพอ แต่กลับหนุ่ย น้องชาย ดิฉันเชื่อใจ แล้วหนุ่ยก็ปล่อยน้ำเชื้อของเขาพุ่งใส่ร่องดิฉันจนอุ่นไปทั่ว ดิฉันและหนุ่ยกอดกันแน่น แล้วหนุ่ยก็ฟุบลงบนตัวดิฉัน ดิฉันปล่อยให้หนุ่ยอยู่บนตัวดิฉัน จนกะทั่งแท่งเนื้อของหนุ่ยอ่อนตัวหลุดออกมา หนุ่ยลงมานอนข้างๆ ดิฉัน แล้วกอดดิฉันไว้ พร้อมทั้งลูบหน้าอกดิฉันเล่น ดิฉันถามหนุ่ยว่าเคยมาก่อนหรือเปล่า หนุ่ยตอบว่าไม่ เคยดูแต่ในหนัง ไม่เคยลองของจริง ดิฉันและหนุ่ยนอนกอดกันสักพัก หนุ่ยก็ขอให้ดิฉันดูดแท่งเนื้อให้เขา ดิฉันก็ทำให้ แต่จากความที่ไม่เคย รวมถึงความใหญ่ของแท่งเนื้อของหนุ่ย ทำให้ถูกฟันดิฉันบ้าง หนุ่ยก็ร้องว่าเจ็บ แต่ไม่นานนักดิฉันก็เริ่มเป็นงาน ตอนนี้ ดิฉันและหนุ่ยจึงอยู่ในท่า 69 ดิฉันดูดเลียให้หนุ่ยจนกระทั่งหนุ่ยพุ่งแตกเข้าเต็มปากดิฉัน ดิฉันจึงรีบไปคายทิ้งที่ห้องน้ำ แต่ก็มีบ้างที่กลืนลงคอ มันคาวอย่างบอกไม่ถูก แล้วหนุ่ยก็นอนกอดกับดิฉันจนหลับกันไปทั้งคู่ จนกระทั่ง ราว ๆ ตีสอง ดิฉันก็รู้สึกเหมือนหนุ่ยกำลังส่งแท่งเนื้อเข้ามาในร่องดิฉันอีกครั้ง พร้อมทั้งเริ่มโยกเข้าโยกออก ดิฉันจึงแกล้งทำเป็นหลับปล่อยให้หนุ่ยทำคนเดียวจนเสร็จ หลังจากคืนนั้น จนถึงทุกวันนี้ ดิฉันกับน้องชายก็แอบเล่นเสียวกันมาโดยตลอด โดยที่พ่อและแม่ดิฉันก็ยังไม่รู้เรื่อง ไว้ถ้ามีโอกาส ดิฉันจะเล่าเรื่องนอกสถานที่ ตอนช่วงปีใหม่ และช่วงตรุษจีนให้ฟังอีกนะค่ะ

Share this