แค้มป์สวาท3

เรื่องเสียวตอน_แค้มป์สวาท3
เล่นเสียวในครอบครัว


          “ไม่หรอกจ้ะ ทำตัวสบาย ๆ อย่าเกร็งนะ” ผมกระซิบปลอบขณะทิ้งน้ำหนักลงกดลงไปจนส่วนหัวหยักแตะกับปากรูหีที่ตีบแคบของเธอ
ผมค่อย ๆ เพิ่มน้ำหนักกดลงไปทีละน้อยจนหัวหยักผลุบเข้าไปได้หมด ผมแช่ไว้อย่างนั้นราวนาทีให้น้องเมย์ได้คุ้นเคยกับสิ่งแปลกปลอม
แล้วผมก็กระเด้าเบา ๆ ทีนึง ได้ยินเสียงน้องเมย์ร้อง"โอ๊ยเบา ๆ "เยื่อพรหมจรรย์ของเธอคงขาดกระจุยไปแล้ว
ผมหยุดนิ่งอีกครั้งให้โพรงหีเธอได้ชินกับกับควยผม พอรู้สึกว่าเธอค่อยคลายอาการเกร็งลงแล้ว ผมก็เริ่มดันควยเข้าไปช้า ๆ จนสุดความยาว
ผมเริ่มโยกควยซอยกระเด้า หีเธอช่างฟิตแน่นดีจริง ๆ จนผมต้องโหมกระเด้าเธอแบบลืมตายเลยทีเดียว
น้องเมย์เองก็ดูจะอร่อยกับจังหวะซอยกระเด้าควยของผมเหมือนกัน
ผมก้มลงไปดูดนมเธอแล้วใช้ลิ้นเกลี่ยวนรอบหัวนมไปด้วย เป็นการปลุกเร้าอารมณ์เธอให้กระเจิดกระเจิงมากยิ่งขึ้น

น้องเมย์เริ่มเรียนรู้ที่จะเด้งสะโพกร่อนหีรับควยผมในจังหวะที่ผมกระแทกตัวลงมา
“เย็ดเมย์แรง ๆ ค่ะคุณพ่อขา น้ำเมย์จะแตกอีกแล้วค่ะ อูยย์ ซี๊ดดด” เธอกรีดร้องออกมาพร้อมเด้งสะโพกขึ้นรับการกระแทกของควยผมอย่างถึงพริกถึงขิง
และแล้วผมก็รู้สึกหีเธอตอดควยผมถี่ยิบเมื่อเธอถึงจุดสุดยอด น้ำหีเธอไหลปะทะหัวควยผมจนรู้สึกได้
ผมรู้ว่าถ้าไม่รีบถอนควยออกมา ผมคงจะต้องแตกข้างในเธอเป็นแน่ ทั้งที่อยากระเบิดข้างในใจแทบขาดแต่ก็จำต้องถอนยวงออกมาก่อน
ผมไม่อยากเสี่ยงโดยไม่จำเป็น เกิดเธอท้องขึ้นมาคงเป็นเรื่องใหญ่
อีกอย่าง ลูกสาวคนสวยของผมยังรอความสุขจากผมอยู่อีกทั้งคน
ผมเลื่อนตัวลงไปตรงหว่างขาเธอแล้วดูดเลียกินน้ำรักที่ไหลออกมาจนหมดทุกหยาดหยด
ต่อไปก็ถึงเวลาเผด็จสวาทลูกสาวของผม ผมลุกขึ้นแล้วเดินตรงไปยังที่นอนสำรองที่น้องแพรวนอนรออยู่
ผมคลานเข้าไปข้างเธอแล้วสอดมือเข้าไปลูบไล้ขาเนียนนุ่มข้างใต้ผ้าห่มโดยไม่พูดพล่ามทำเพลง
ผมเลื่อนมือขึ้นไปตามขาอ่อนเธอช้า ๆ ให้ปลายนิ้วผมสัมผัสกับกลีบแคมอย่างแผ่วเบา
ผมรู้สึกได้ถึงความร้อนผ่าวที่ระเหยออกมาจากเนินโคกของเธอทุกครั้งที่มือผมผ่านเข้าไปใกล้
ผมโน้มตัวลงไปประทับจูบที่ริมฝีปากอันเย้ายวนของน้องแพรวอย่างนุ่มนวล เมื่อเพลงจูบของเราพ่อลูกเร่าร้อนขึ้น
น้องแพรวก็เผยอริมฝีปากเธอออกแล้วส่งลิ้นฉกปราดเข้ามาในปากผม เธอยื่นมือลงไปกำรอบท่อนควยของผมแล้วกระทอกมันไปด้วย พร้อม ๆ กันนั้นเธอก็แยกขาเปิดทางให้มือผมเข้าถึงเนินหีเธอได้สะดวก
เรานอนกอดจูบเคล้าคลึงกันอยู่ตรงนั้น ผมจูบไล่ต่ำลงมาจากคอจนถึงเต้านมแล้วดูดหัวนมเธอ
ผมได้ยินเสียงน้องแพรวครางเสียงแผ่วโหยขณะที่ลิ้นผมเขี่ยวนรอบหัวนมเธอ
ระหว่างที่ผมดูดนมเธอ มืออีกข้างก็ไม่อยู่เฉย นิ้วผมแยงเข้าไปในรูหีแล้วสะกิดเขี่ยเม็ดแตดจนน้ำเสียวเธอไหลย้อยลงมาตามง่ามก้น
ผมจูบและลากลิ้นลงมาจนถึงหน้าท้องแบนราบและไปจบลงที่เนินโคกน้อย ๆ ของเธอ
ผมหมุนตัวกลับคร่อมตัวเธอในท่า 69 แล้วเริ่มเลียหีที่ฉ่ำเยิ้มของเธอ น้องแพรวยื่นมือขึ้นมาจับควยผมยัดเข้าปากเธอโดยไม่รอช้า
ผมรู้สึกลิ้นอุ่น ๆ ของเธอกวาดเลียรอบหัวควยผมแถมยังสะกิดเขี่ยตรงปลายรูเยี่ยว ผมเองก็ไม่ยอมแพ้ลูกสาว รัวลิ้นเข้าใส่เม็ดแตดเธอแบบไม่ยั้ง พร้อมแยงนิ้วเข้า ๆ ออก ๆ รูหีที่เปียกแฉะของเธอไปด้วย น้องแพรวเริ่มหายใจแรงขึ้นเป็นลำดับ ผมรู้ว่าอีกไม่นานลูกสาวผมคงจะน้ำแตกเป็นแน่ มือเธอคลำพวงไข่ผมเล่นไปด้วย ปากเธอก็พยายามกลืนควยผมให้เข้าไปลึกมากขึ้นอีก ผมเลื่อนปากไปอีกจนลิ้นผมตรงรูหีแล้วผมก็แยงลิ้นเข้าไปดิ้นสะบัดข้างใน
น้องแพรวเริ่มออกอาการเกร็งไปทั้งตัว ผมรู้ว่าเธอใกล้จะถึงสวรรค์อยู่รอมร่อผมจึงฝังหน้าลงไปคลุกกับโคกหีเธอแล้วดูดเลียหนักขึ้น
“อ๊าววว์ อย่าหยุดนะคะพ่อ น้ำหนูจะแตกอยู่แล้ว” เธอพูดเสียงกระเส่า เนื้อตัวสั่นระริก
ผมได้ยินเสียงเธอหอบหายใจแรงแล้วเด้งก้นกลม ๆ ขึ้นจนหีเธอกระแทกใบหน้าผมอย่างจัง ผมยิ่งเร่งแทงลิ้นเข้า ๆ ออก ๆ รูสวาทเธออย่างถี่ยิบ คางผมวางอยู่บนเม็ดแตดเธอพอดี ผมก็เลยใช้มันบดขยี้แตดเธอซะเลย ได้ผลครับ น้องแพรวอารมณ์แตกเพริดถึงสวรรค์ในทันที
“อ๊าวว์ พ่อขา พ่อทำเก่งจังเลย น้ำหนูจะแตกแล้วค่ะ พ่อแตกในปากหนูนะคะ” เธอกรีดร้องเมื่อถึงจุดสุดยอด
พอได้ยินลูกสาวพร่ำเพ้อให้ผมแตกในปากเธอ มันทำให้ผมกลั้นต่อไปไม่ไหวแล้ว ควยผมพองโตขึ้นแล้วฉีดพ่นน้ำเชื้อเข้าไปในคอหอยน้องแพรวอย่างมากมาย
หลังน้ำแตก ควยผมยังคงแข็งอยู่ มันคงยังไม่ยอมหดตัวจนกว่าจะได้บุกทะลวงรูหีลูกสาว
ผมหมุนตัวกลับ แทรกตัวเข้าไประหว่างขาเธอแล้วเสยควยทีเดียวมิดด้าม
น้องแพรวชันเข่าขึ้นแล้วแบะขาออกช่วยให้ควยผมเข้าไปได้ลึกยิ่งขึ้น เธอเริ่มเด้งหีขึ้นลงพร้อมร้องครวญครางด้วยความเสียวกระสัน
“อูยย์ พ่อขา แพรวอยากให้พ่อเย็ดแพรวอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว อร่อยจังเลยค่ะ” เธอกระซิบเสียงแผ่วขณะโอบแขนรัดตัวผมไว้แน่น
ผมโหมกระเด้าใส่หีเธอแบบไม่ลืมหูลืมตาขณะที่น้องแพรวเองก็เด้งก้นเด้งสะโพกสวนรับการกระแทกของผมเช่นกัน เธอกอดรัดผมไว้แน่น ทั้งหอบหายใจ ทั้งร้องครวญคราง เราสองคนพ่อลูกเย็ดกันอย่างเผ็ดร้อน และแล้วผมก็รู้สึกควยผมเต้นกระตุกยึก ๆ มันแตกระเบิดน้ำเชื้อเข้าไปในตัวน้องแพรวอีกครั้ง
พอเธอรู้สึกถึงน้ำเชื้ออุ่น ๆ ของผมฉีดเข้าไปในโพรงหี น้องแพรวก็เลื่อนมือลงไปดึงก้นผมเข้าหาตัวเธอเพื่อให้ควยผมเข้าไปให้ลึกยิ่งขึ้นไปอีก
แล้วเธอก็ส่งเสียงครางลั่น โพรงหีเธอบีบรัดควยผมแน่น น้องแพรวเองก็น้ำแตกเหมือนกัน
พอเสร็จสมอารมณ์หมาย เราสองพ่อลูกก็นอนกอดก่ายหลับผล็อยไปด้วยกัน
เช้าวันรุ่งขึ้นผมตื่นก่อนแล้วลุกจากเตียงเดินกลับไปดูน้องเมย์ว่าเป็นยังไงบ้าง ปรากฏว่าเธอยังหลับอยู่
ผมได้โอกาสมองสำรวจความงามของเรือนร่างเธอขณะนอนหลับ เพียงแป๊บเดียวควยผมก็แข็งปั๋งขึ้นมา ผมจึงคลานเข้าไปข้าง ๆ เธอ
ขณะที่ผมนอนอยู่ข้าง ๆ น้องเมย์ ผมสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่แผ่ซ่านออกมาจากร่างบอบบางน่าทนุถนอมของเธอ กลิ่นคาวความใคร่อบอวลอยู่ในห้อง
ในห้วงความคิดของผมมีแต่เรื่องที่ผมได้ร่วมรักกับสาวสวยสองคนนี้เมื่อคืน
น้องเมย์นอนคว่ำผมเลยยื่นมือไปลูบไล้ผิวเนียนนุ่มของเธอตั้งแต่แผ่นหลังลงมาจนถึงก้นน้อย ๆ ที่กลมกลึง
ผมใช้นิ้วถูร่องก้นเธออย่างนุ่มนวล น้องเมย์ร้องครวญครางและถ่างขาออกน้อย ๆ พอให้นิ้วผมเข้าถึงพูหีเธอได้สะดวก
ผมนวดคลึงกลีบแคมเธอเบา ๆ ซึ่งมันยังเปียกชื้นจากเหตุการณ์เมื่อคืนก่อน พอถูกคลึง น้ำเสียวเธอก็ยิ่งไหลออกมามากขึ้น ๆ
น้องเมย์ถ่างขาออกกว้างยิ่งขึ้น นิ้วผมสอดผ่านกลีบแคมเข้าไปจนถึงรูหีน้อย ๆ ของเธอแล้วแตะที่ติ่งแตดเบา ๆ มันบวมใหญ่และแข็งชัน
ผมเริ่มเขี่ยมันเล่นจนน้องเมย์หายใจแรงและครางถี่ขึ้น
ในตอนนั้นควยผมแข็งพร้อมจะปฏิบัติการแล้ว ผมจึงพลิกตัวขึ้นคร่อมทับแล้วจ่อควยเข้ากับช่องทางรักของเธอ
ขณะที่ควยผมเคลื่อนลึกเข้าไป ผมรับรู้ถึงความชุ่มฉ่ำของโพรงหีน้องเมย์ ซ้ำยังมีการตอดรัดเป็นจังหวะและดูดดีเหลือเกิน
ผมเริ่มโยกควยกระเด้าช้า ๆ น้องเมย์ตื่นขึ้นในตอนนั้นและเธอก็กระดกก้นขึ้นให้ควยผมเข้าไปได้ลึกจนสุดโคน
ผมสอดมือลงไปใต้ท้องน้อยเธอและใช้นิ้วคลึงบดเนินหีเธอ หมอยเธอช่างนุ่มมือดีจริง ๆ ผมเขี่ยเม็ดแตดเธอเล่นจนเธอหายใจหอบแรงและร้องครางด้วยความสุข
น้องเมย์เริ่มขยับก้นขึ้นลงเป็นจังหวะรับกับการกระแทกของควยผมแล้วในตอนนี้ โพรงหีเธอเริ่มขมิบตอดควยผมถี่ขึ้นเป็นสัญญาณว่าเธอใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว
ผมเองก็ใกล้แล้วเหมือนกัน ผมจึงเร่งจังหวะกระเด้าให้แรงขึ้นและเร็วขึ้นอีก โพรงหีเธอขมิบรัดควยผมแน่น
ผมรู้ว่าเธอกำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้วผมเลยอัดควยเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้แล้วแช่คาไว้อย่างนั้น
ผมใช้นิ้วรัวเม็ดแตดเธอไปด้วยเล่นเอาน้องเมย์สั่นสะท้านไปทั้งตัว เธอส่ายก้นน้อย ๆ ไปมาขณะที่น้ำหีเธอหลั่งไหลมาอาบหัวควยผม
สัมผัสที่อบอุ่นตอนน้ำหีเธอหลั่งชะโลมหัวควยทำเอาอารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงแทบควบคุมไม่ได้ ควยผมพองบานทำท่าจะระเบิดน้ำเชื้อ
ผมต้องรีบชักมันออกมาแตกใส่ก้นขาว ๆ ของน้องเมย์แทน เพราะถ้าเธอท้องขึ้นมาคงเป็นเรื่องใหญ่
ผมพลิกตัวกลับลงมานอนบนเตียง ได้ยินเสียงน้องเมย์หอบหายใจแรงเหมือนเพิ่งแข่งวิ่งร้อยเมตร
ขณะที่ผมนอนอยู่ในท่านั้น น้องแพรวก็เดินเข้ามาในห้อง
“ตื่นแล้วเหรอคะ” เธอถามยิ้ม ๆ
“อื้อ พ่อแค่นอนพักเอาแรงเฉย ๆ น่ะ” ผมตอบ
“มีที่ให้แพรวนอนด้วยมั้ยคะ”
“มีซิลูก” ผมบอกเธอแล้วขยับตัวให้เธอลงมานอนข้าง ๆ ผม
น้องเมย์พลิกตัวเอาหัวมาวางซบไหล่ผม
ส่วนน้องแพรวก็ซบกับไหล่อีกข้าง มีสาวสวยร้อนสวาทถึงสองคนนอนประกบซ้ายประกบขวาแบบนี้ทำเอาความรู้สึกผมร้อนฉ่าขึ้นมาทันที
ลูกสาวผมเอียงหน้าเข้ามาจุ๊บผมที่แก้มขณะที่มือของเธอเลื่อนต่ำลงไปหาควยผมที่เริ่มจะผงาดขึ้นมาอีกครั้ง
น้องแพรวใช้ปลายนิ้วเขี่ยวนรอบหัวหยักแล้วใช้มือนุ่ม ๆ กำควยผมไว้แล้วรูดขึ้นลงช้า ๆ
เจอบริการพิเศษแบบนี้แป๊บเดียวควยผมก็ฟื้นตัวเต็มที่
ผมหันหน้าหาเธอแล้วริมฝีปากเราก็ประกบจูบกันอย่างเร่าร้อน
น้องแพรวจูบต่ำลงมาถึงหน้าอกแล้วเลื่อนลงไปหาลำควยผม เธอจุ๊บหัวบานแล้วกวาดลิ้นวนรอบมัน
จากนั้นก็เลียต่ำลงมาตามลำควยจนถึงพวงไข่แล้วเธอก็ดูดอมไข่ผมเบา ๆ
น้องเมย์นอนดูน้องแพรวจูบไซ้เล่นกับควยและไข่ผมอย่างสนอกสนใจ
“ทำไมควยพ่ออร่อยอย่างนี้คะ” น้องแพรวเงยหน้ามองผมแล้วถาม
“ไม่ใช่ควยพ่ออร่อยหรอกลูก ที่อร่อยน่ะน้ำเสียวของเมย์ตะหาก” ผมตอบยิ้ม ๆ
“อร่อยจังเลย” เธอพูดแล้วหันกลับไปเลียควยกับไข่ผมต่อ
“ถ้าชอบขนาดนั้นทำไมไม่ไปกินจากแหล่งผลิตล่ะลูก” ผมพูดแล้วหันไปมองน้องเมย์
ผมลงจากเตียงแล้วเดินไปนั่งเก้าอี้ที่อยู่ปลายเตียง ผมมองเห็นลูกสาวผมขยับเข้าหาน้องเมย์
สองสาวนอนจ้องกันอยู่พักนึงก่อนน้องเมย์จะพลิกตัวเข้าหาน้องแพรวแล้วริมฝีปากพวกเธอบดขยี้กันอย่างร้อนแรงในอารมณ์
น้องแพรวเอามือไปวางบนหน้าอกน้องเมย์แล้วเริ่มเล่นกับหัวนม
ส่วนน้องเมย์ก็ทำกับน้องแพรวแบบเดียวกัน ทั้งคู่คลำนมกันและกันอยู่พักนึงก่อนลูกสาวผมจะเลื่อนมือลงไปที่หว่างขาน้องเมย์
น้องเมย์ก็ชันเข่าให้มือน้องแพรวทำงานได้สะดวกขึ้น มือน้องแพรวคลำไปมาอยู่แถวขาอ่อนน้องเมย์แล้วขยับเข้าใกล้หีเข้าไปทุกขณะ
น้องแพรวเลื่อนตัวลงมาดูดนมน้องเมย์ ส่วนมือก็ลงไปซุกอยู่ที่เนินหีเธอ เขี่ยเล่นกับกลีบแคมที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยน ทำเอาน้องเมย์ร้องครางด้วยความเสียวไม่ขาดปาก
น้องเมย์พลิกตัวนอนหงาย ส่วนน้องแพรวก็เลื่อนตัวลงมาใช้ลิ้นตวัดเลียหน้าท้องเธอก่อนจะซุกหน้าเข้าหาเนินหี
น้องแพรวกลิ้งเกลือกใบหน้ากับเนินหีน้องเมย์ แล้วน้องแพรวก็ลุกขึ้นคุกเข่าเอาหน้าฝังลงไปกับโคกหีน้องเมย์แล้วดูดเลียอย่างเอาเป็นเอาตาย
ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่ปลายเตียง เลยได้เห็นภาพตอนลูกสาวผมโก้งโค้งชัดเจนแจ่มแจ๋ว
ท่อนขาน้องแพรวแยกจากกันเล็กน้อยทำให้ผมเห็นพูหีเธอลอยเด่นชัดตา
ผมลุกขึ้นแล้วเดินไปคุกเข่าปลายเตียงเพื่อจะได้ชมหีลูกสาวคนสวยได้ถนัด ๆ ผมเห็นน้ำเสียวไหลลงมาตามขาอ่อนเธอเป็นทาง แคมทั้งสองบวมเป่งและแยกออกจากกันจนผมเห็นเนื้อในของเนินหีเธอเต็มตา แตดเธอชี้ชันและกระดิกไปมา ส่วนรูหีเธอก็ขมิบเป็นระยะ ๆ ทำให้ผมรู้ว่าเธอกำลังเงี่ยนจัด
กลิ่นน้ำเสียวน้องแพรวหอมจรุงใจทำให้ผมอยากเอาควยกระทุ้งหีเธอเหลือเกิน
ผมโน้มตัวไปข้างหน้าแล้วแหย่ลิ้นเล่นกับเม็ดแตดเธอ
น้องแพรวร้อง"อุ๊ย"แล้วเด้งหีใส่หน้าผมพร้อมถ่างขากว้างออกไปอีก
ผมลงลิ้นกวาดเลียทั่วเนินแล้วแยงลิ้นเข้าไปยุกยิกในรูหีเธอ
ในตอนนี้ น้องเมย์นอนหลับตาปี๋ให้น้องแพรวลูกสาวผมเลียหี ส่วนผมก็เลียหีให้ลูกสาวอีกต่อนึง
ถึงตอนนี้ ควยผมแข็งตัวเต็มที่พร้อมลุยอีกครั้ง ผมจึงลุกขึ้นยืนแล้วเสยควยพรวดเข้าไปในหีลูกสาวผมจนมิดด้าม
“โอววว์ ดีจังเลยค่ะพ่อ เย็ดแพรวแรง ๆ เร็ว ๆ นะคะ” เธอครวญครางทั้งที่ปากยังคงเลียกินหีน้องเมย์
ผมเริ่มซอยควยเข้า ๆ ออก ๆ รูหีน้องแพรวโดยเพิ่มความเร็วขึ้นทุกขณะ แป๊บเดียวเท่านั้นผมก็โหมกระเด้าเธออย่างมันส์ในอารมณ์
ถึงตอนนี้น้องเมย์ก็กระดกก้นเด้งหีเข้าใส่หน้าน้องแพรว
ผมคิดว่าเธอคงใกล้น้ำแตกเต็มทีแล้ว หีน้องแพรวเองก็บีบรัดรอบควยผมแน่นทำให้ผมรู้ว่าลูกสาวผมเองก็เกือบแล้วเหมือนกัน
ผมอยากให้ลูกสาวผมกับเพื่อนสาวของเธอถึงสวรรค์พร้อม ๆ กันผมจึงคอยสังเกตอาการของน้องเมย์อย่างใกล้ชิด
น้องเมย์เริ่มหายใจแรงขึ้นตามจังหวะการเด้งก้น แล้วตัวเธอเริ่มสั่นสะท้านเมื่อถึงจุดสุดยอด
“อูยยย์ แพรวจ๋า เมย์จะแตกแล้วจ้ะ อย่าหยุดนะ เมย์จะแตกใส่ปากแพรวแล้ว” น้องเมย์ร้องเสียงแหลม
พอได้ยินคำพูดน้องเมย์ แรงมีเท่าไหร่ผมก็อุทิศให้กับการห่มตูดเด้งควยกระแทกใส่หีลูกสาวผมเท่านั้น
ควยผมเริ่มพองตัวทำให้ผมรู้ว่าผมเองก็กำลังจะแตกเหมือนกัน
แต่ยังก่อน ผมจะไม่ยอมแตกจนกว่าลูกสาวผมจะถึงสวรรค์ผมจึงโหมแรงกระเด้าใส่หีเธอต่อไป
“แรงอีกค่ะพ่อ เย็ดหนูอย่าหยุดนะคะ หนูอยากให้พ่อแตกใส่หนูเหมือนเมื่อคืนก่อน” น้องแพรวกรีดร้องออกมา
“อูยยย์ ซี๊ดดดด น้ำพ่อแตกใส่หีหนูแล้วววว” น้องแพรวร้องลั่นเมื่อควยผมระเบิดน้ำเชื้อเข้าโพรงหีเธอ
ผมยืนปล่อยควยแช่คาหีลูกสาวไว้แบบนั้นในขณะที่เราสามคนพักหายใจหายคอกัน
หลังจากนั้นเราก็คลานกลับขึ้นไปบนเตียงแล้วนอนกอดก่ายและแลกจูบจนหลับไปด้วยกัน

Share this