เรื่องดสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ

 แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ


เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน


และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร


แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว แต่พอมาถึงตรงนี้ก็ประหม่า ดังนั้น พี่เขาเลยละลายพฤติกรรมของฉัน ด้วยการถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมดก่อน เพื่อให้ได้รู้จักกันจากเนื้อแท้ที่แท้จริง นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะรู้สึกไม่ดีได้อีกแล้ว ตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาโตงเตงอยู่ตรงระหว่างขา


ควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเนี่ยนะ พระเจ้า


ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะปรี่เข้าไปหาเขาทันที แล้วค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเขา จับควยมาบีบคลำกระทั่งมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้วขยายจนแข็งเต็มที่ ทันทีที่ควยแข็ง ร่างที่แท้จริงก็ปรากฏ ลำควยใหญ่ยาวชี้หน้าของฉันอยู่ ราวกับเป็นคำเชิญชวน ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มใช้ลีลาจากปลายลิ้นกำราบเขาให้สิ้นซาก


จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ


“ซะ ซี๊ดดด…โอยยย…เสียวจังเลยครับ ไหนบอกว่าโสด ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้ อูยยย” เขาเสียวเป็นครั้งคราว ร่างกายกระตุกเร่า สองขาอ่อนแรงเป็นบางจังหวะที่ฉันค่อยๆ ใช้ลิ้นวาดวนไปรอบๆ หัวควยของเขาที่ถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดอยู่ในปากของฉัน ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มคล้อยตาม กระเด้าเย็ดปากของฉันด้วยจังหวะเอวที่แสนพลิ้วไหว จนร่างกายของฉันอ่อนระทวย


ดูดควยของเขาจนพอใจ ก็ถูกเขาเอาคืนด้วยการพาไปนอนถ่างแขนขาอยู่บนเตียง

 แล้วเขาก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนแนบอยู่ตรงพื้นเตียงนั้น แล้วลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของฉัน ที่เขาคงจะได้เห็นมันผ่านเนื้อผ้าบางๆ ที่ฉันใส่วิ่งตลอดอยู่แล้ว


หีชมพูค่อยๆ ถูกเขาแหวกออกช้าๆ ก่อนที่จะซุกหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลาม เสียงความเสียวซ่านที่แสนมูมมามทำให้ฉันนั้นครางด้วยความเสียวหี ดีดดิ้นร่างกายไปมาด้วยความสุขสมเกินกว่าที่จะสามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ทุกๆ อย่างมันทำให้ร่างกายของฉันดีดดิ้นไปมา กดหัวของเขาซุกลงไปอีก


เลียหีหนูอีก เสียวจังเลยค่ะ หนูเงี่ยน…เงี่ยนที่สุดเลย


ฉันครางออกมาด้วยความสุขสมก่อนที่เขาจะค่อยๆ ทาบทบร่างกายขึ้นมาดูดนมของฉัน แล้วเล้าโลมขึ้นมาเรื่อยๆ จนเราจูบกันอีกครั้ง เป็นจังหวะที่ฉันยกสองขาขึ้นมาและลำควยของเขาก็ถูไถไปตามร่องหีของฉันจนความกระสันส่งให้ร่างกายสั่นระริก มันไม่ไหวแล้ว


ฉันทนการเล้าโลมมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว แต่ไวเท่าความคิด ฉันยังไม่ทันจะได้พูดอะไร หรือว่าเว้าวอนให้เขาเย็ดฉันเลย ลำควยของเขากลับค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว มือทั้งสองคว้าจับเอวของฉันเอาไว้แล้วดึงร่างกายเข้าไปประชิดลำควยของเขาที่ผ่านเข้ามาจนสุดโคนควย ความสุขสมทำให้ฉันขมิบร่างกายแน่นเกร็ง ตอดควยของเขาจนแสดงออกทางสีหน้า


ทุกๆ อย่างนิ่งไปเพียงครู่เดียว ก่อนที่พี่เขาจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องทันที


ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ


“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่ หนู สะ เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด…… อ๊ายยย” ฉันร้องออกมา สองมือกำผ้าห่มแน่นจนยับย่น มันไม่ใช่ความรู้สึกที่เคยคุ้น ความเสียวซ่านนี้มันเร็วรี่ หนักหน่วง และยิ่งทำให้ร่างกายของฉันเสียวสะท้านได้แบบที่ไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน


บ้าที่สุด…ทำไมผัวชาวบ้านเย็ดเก่งขนาดนี้นะ


ทุกๆ จังหวะเคลื่อนที่ไปตามจังหวะและความเงี่ยน ก่อนที่มันจะเร่งขึ้นเรื่อยๆ พี่เขาส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ครางจนเสียงแหบแห้งไปหมดแล้วเวลานี้ จนสุดท้าย แรงกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันขยับไปจนเกือบจะชนหัวเตียงก็อัดเข้ามาพร้อมกับเสียงคำรามลั่น


ลำควยดันเข้ามาสุดทางและน้ำควยแตกในจนฉันเองก็ร้องห้ามไม่ทันเพราะว่าเป็นใจไปเสียแล้ว


เรานอนซบกกเกยกันอยู่เพียงครู่เดียว ก็ต้องรีบแยกย้ายกลับบ้าน เพราะว่ามันกำลังถึงเวลาที่เราสองคนควรจะวิ่งเสร็จแล้วนั่นเอง เพื่อรักษาสถานะชู้นี้ไว้ให้นานที่สุด เราจะต้องทำให้ทุกๆ อย่างไม่มีพิรุธ


เพื่อที่พรุ่งนี้เราจะได้มาเย็ดกันใหม่


มันก็ถือเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง ที่เบาสบายตัวใช่เล่นเลย

Share this