เรื่องเล่า incest แม่ครับผมเสียว

 แม่ครับผมเสียว


ผมอายุ 21 แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆ แทงเข้าแทงออก แรกๆ ผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู


แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆ เมื่อมีโอกาl แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆ ไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว ผมเอามานอนที่บ้านบ่อย บางทีเรามีอะไรกันที่โซฟา แม่เคยลงมาเห็นแต่ก็ไม่ว่าอะไรแค่เตือนๆ ว่าอย่าให้ท้องเท่านั้น


แต่บางทีผมสังเกตว่าแม่จงใจแอบดูเลย บางทีผมก็พาผู้หญิงที่มหาลัยมาเอากันผู้หญิงก็ตกลง แต่ก็ไม่ทุกรายนะครับ บางรายด่าและไม่คุยกันอีกต่อไปเลย แต่บางรายยิ้มๆ และตกลง ผมสังเกตบางครั้งที่ผมพาผู้หญิงมานอนด้วยกัน บางครั้งแม่จะแอบดูเลย ดูจนจบ แล้วก็กลับขึ้นห้อง ผมเคยย่องตามขึ้นไปดู เห็นแม่ช่วยตัวเองแล้วก็นึกสงสาร ที่เราเป็นต้นเหตุให้แม่เป็นอย่างนี้ จริงๆ แล้วแม่ผิวพรรณดี หน้าอกเล็กไปหน่อย อย่างว่ามีลูกสองคนแล้วอะไรๆ มันก็เปลี่ยน น้องสาวกับผมไปทางพ่อมากกว่า วันนั้นวันเสาร์


ผมลงมาเข้าห้องน้ำตอนตีหนึ่ง ผมรู้สึกว่ามีคนอยู่ข้างล่างทีโซฟา เพราะมันมีเสียงคนหายใจผมค่อยๆ ย่องเข้ามาใกล้ เห็นแม่กำลังนอนเอามือถูไถที่ตรงนั้นอยู่ ผมชะโงกดูช้าๆ เบาๆ แสงจากข้างนอกพอให้เห็น ผมเดินอ้อมมา”ว้าย ตาต้น มาทำอะไร” ผมไม่ตอบแต่ลงมานั่งข้างๆ แม่ แม่ทำท่าจะลุกขึ้น

”แม่ให้ผมช่วยนะครับ”

“ช่วยอะไร อย่าไม่เอานะ”

ผมไม่รออะไรทั้งสิ้น ผมรู้ว่าแม่มีความต้องการทางเพศสูงเหมือนกัน ผมเอามือกอไหล่แม่ลงไปแนบกับโซฟา ผมถอดกางเกงออกมือเดียว มันง่ายเพราะเป็นกางเกงนอน ผมก้มลงไปไซ้ซอกคอแม่ แม่พยายามดันผมออก แต่ก็ไม่ไหว

”อย่าต้นอย่าทำอย่างนี้ มันไม่ได้นะ เราเป็นแม่ลูกกัน ตาต้นแม่ร้องนะ….”

“แม่จะร้องให้อายคนเหรอครับ แม่ก็รู้ว่ามีเราสองคน อยู่ด้วยกัน ถ้าแม่ร้อง คนก็รู้”

แม่นิ่งไปสักพัก

“ต้นอย่าทำเลยมันบาปนะ แม่ขอร้อง”

ผมเอามือล้วงไปที่ตรงนั้นของแม่ น้ำมันเปียกเยิ้มเลย

”ผมขอนะแม่ขอแค่เลียก็ได้ เราทำกันแค่ข้างนอก นะแม่นะ”

“ต้นแม่…..” ผมเอานิ้วไซชอนเข้าไปข้างใน


แม่เริ่มหายใจแรงเสียง ขาดๆ หายๆ ผมดูนมแม่เบาๆ เลียไปรอบๆ หัวนม นมแม่เล็กพอๆ กับแฟนผมน่าจะแค่31เท่านั้น ผมชอบที่มันไม่ยานแบบคนอายุ 45 ทั่วไป

“ต้น…..แม่ ว่าพอเถอะ…อูยๆ ๆ ต้น พอนะ…”

ผมไม่ตอบแต่ยิ่งไซ้ไปทั่วหน้าอก หน้าท้อง ไล่ลงมาที่ตรงร่องสวาท จมูกผมสัมผัสกับขนสากๆ ลิ้นผมสัมผัสกับแคมที่ยื่นออกมาแล้วก็เลียเข้าไปตามซอกกลีบ

“ต้น…….แม่…..อูวว์... ต้นจ๋า”

ผมเลียลากขึ้นลงไปทั่วแม่แต่รูก้นผมก็เอาลิ้นดุล ผมเลียดูดที่เม็ดของแม่จนแม่ร้องเรียกผมไม่เป็นภาษา ผมทำมาหลายราย ทุกรายเสร็จด้วยการที่ผมดูดเลียเม็ดแรงๆ ทุกคน

“ต้น..แม่…”

ผมไม่รอให้แม่เสร็จ เพราะหากแม่เสร็จแม่ก็จะไม่ให้ผมทำอะไรต่อ ผมถอนปากออก แม่หายใจดังๆ หลายที

” ต้น...ลูก…”

ผมค่อมทันที

“ต้นอย่าเอาเข้าไปนะ เราตกลงกันแล้วนี่ต้น…….ว้ายอูย…ต้นๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ”

ผมไม่รอดันเข้าไปจนสุด แม่สะดุ้งตาม ผมดันเข้าออกด้วยความเสียวสุดยอด ไม่น่าเชื่อว่าที่ผมเคยคิดเอาไว้จะได้ทำจริงๆ วันนี้ บาปกรรมเอาไว้ว่ากันชาติหน้าก็แล้วกัน

แม่เงียบเสียงไปแล้วเหลือแต่ครางเบาๆ ตลอดเวลา ผมขยับตัวจับแม่ให้อยู่ด้านบน ผมจับก้นแม่เอาไว้แล้วถูกไปมาของผมยังคาอยู่ข้างใน

“ต้น...อูย ต้นแรงๆ แบบนั้นแหละ อืมม์ๆ ๆ ๆ ….โอวต้อน….แม่…แม่…แม่จะจะ”

ไม่มีเสียงจากแม่อีกแต่แก้มลงมาซุกหน้าอกผม ร่างกายกระตุกๆ ไปมาหายครั้ง ผมรู้ถึงการตอดขมิบของรูสวาทของแม่ได้ทันที ผมรีบเอาปากดูดปากกับแม่ เราแลกลิ้นกันเหมือนหนุ่มๆ สาวๆ ผมรู้ว่าผู้หญิงบางคนชอบให้ดูดปากหลังจากที่เธอเสร็จ แม่ก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมยังจับแม่โยกเบาๆ ช้า

“ต้น พอเถอะนะ แม่ไม่ไหวแล้วอูยๆ ขาชาหมดแล้ว”

ผมยังโยกอยู่

”แม่ผมจะออกแล้วนะครับ มาแช่อยู่อย่างนี้ก่อนะครับ”

“ต้น…อย่าปล่อยข้างในนะ เดี่ยวยุ่ง”

แม่ทำท่าจะลุกขึ้นผมยังกดก้นแม่ไว้อยู่

“ผมจะออกแล้วครับแม่ โอยๆ ๆ แม่ผมเสียว”

“ต้นแม่ขอร้องล่ะนะอย่าเลย เอาออกข้างนอกเถอะ”

“แม่ดูดควยให้ผมได้ไมครับ ไม่งั้นผมปล่อยข้างในนะ”

“ปากน่ะเหรอ เอ่อแม่…อือ เอาก็เอาซิ อย่าให้ออกข้างในนะ”

ผมซอยต่อช้าๆ แม่ก็ลุกขึ้น

“ยังงัยล่ะต้น”

แม่นั่งอยู่บนโซฟา ผมยืนอยู่ ผมเลยยื่นของผมเข้าไปใกล้หน้าแม่แล้วจับหัวของแกให้ดูดของผม “ดูดเลยครับจะออกแล้ว ผมโยกเอวช้าๆ ยืนดูหน้าแม่ดูดของผมอย่างที่ไม่เคยเห็นภาพอย่างนี้มาก่อน ของผมแข้งเต็มที่น้ำใกล้ออกเต็มที

” แม่...ผม… โอวแม่ครับดูดแบบนั้นแหละครับ... โอวๆ ๆ แม่ต้น ต้น…”

แม่ทำท่าจะดึงปากออกเมื่อน้ำพุ่งเข้าปาก แต่ผมยังกดหัวแม่เอาไว้ จนผมเสร็จน้ำออกจนหยดสุดท้าย แม่คงเ ผลอกลืนเข้าไปแล้วเพราะทำท่าขย้อนชอบกล

“ต้นเนี่ยบ้าจริงๆ เข้าปากแม่หมดแล้ว”

ผมได้แต่ยิ้มๆ เราไม่ได้พูดอะไรกันเลย แม่ดึงชุดนอนเข้าที่แล้วขึ้นห้อง ตื่นเช้ามาเรามองหน้ากันไม่ค่อยติด บอกไม่ถูก ต่างคนต่างหาอะไรทำ พูดคำตอบคำ ผมเห็นแม่ร้องไห้ตาแดง ผมเข้าไปแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนสายๆ ทุกอย่าก็ปรกติ แต่ก็ไม่ได้คุยกัน


พอบ่ายเราก็มานั่งคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แม่บอกว่าอย่าให้เกิดขึ้นอีกนะแม่ขอร้อง เราคุยกันนานมาก แล้วก็ออกไปหาอะไรกินกัน ดูหนัง จนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน หลังจากนั้นสักอาทิตย์ น้องสาวผมมาค้างแล้วก็กลับไป แม่แอบช่วยตัวเองอีกครั้งในห้องนอนผมมีที่สำหรับดูโดยที่แม่ไม่รู้ แต่แม่ล๊อคประตูทำให้ผมเข้าไปไม่ได้ ผมรอโอกาสที่แม่เผลอ ซึ่งก็โชคดีสำหรับผมก็มาถึงอีก หลังๆ มานี่อะไรที่บ่อยๆ มันก็ชักชิน ความอยาก ตัณหาในใจมันมากเกินกว่าที่จะรู้ถึงถูกผิด ผมกับแม่ก็มีอะไรกันเสมอๆ เมื่อคราวที่เราสองคนต้องการพร้อมกัน แม่ทำทุกอย่างที่ผมอยากให้ทำ ผมทำให้แม่ทุกอย่างที่คิดว่าแม่มีความสุข


Share this