ล่อเพื่อนแฟน

ล่อเพื่อนแฟน


เรื่องผมเริ่มต้นที่ว่า เมื่อสองสามปีก่อน ผมได้มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับคอนโดใกล้ๆ กับมหาลัย ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆ กับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อน้ำนะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนว่า ชื่อ เดียร์ เดียร์จะมีลักษณะเป็นเด็กเรียนขาว ออกหมวยๆ  ใส่แว่น ละก็ต่างจากน้ำซึ่งมีเชื่อจีนเหมือนกันแต่น้ำไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับน้ำแล้วผมสามารถไปนอนค้างกับน้ำได้บ่อยๆ  โดยที่เดียร์ที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้นจะไม่อยู่เพราะว่า เดียร์จะไปค้างหรอไปพักกับแฟนของเดียร์(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นเดียร์ยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ ทางบ้านเดียร์โทรมาน้ำช่วยโกหกให้ว่าเดียร์ไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้เดียร์โทรกลับ บ้าน) ซึ่งแฟนของเดียร์นั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง โดยตอนเช้าแฟนเดียร์จะขับรถมาส่งเดียร์ มาเรียนให้ทันพร้อมๆ กับน้ำ (น้ำกับเดียร์ลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับน้ำ เกือบทุกครั้งที่ไปหาหรือไปค้างที่ห้อง



น้ำเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่งที่ผมเคยเจอมา ช่วงที่เดียร์ไปค้างกับแฟนนั้นผมจะมาค้างกับน้ำบ่อยมาก และทุกคืนเราจะมีกิจกามกันทุกครั้งโดยที่ผมไม่เริ่มก่อนน้ำก็จะเป็นฝ่าย เริ่ม โดยบางครั้ง ก็มีการล้างหน้าไก่ถ้าเราสองคนไม่ต้องมีธุระตอนเช้านัก ทำให้เรื่องsexของเราสองคนอิ่มเอมตลอด โดยไม่มีใครมาขัดขวาง จนวันหนึ่งวิมานกามของผมกับน้ำก็ต้องชะงัก ชั่วคราวเพราะ เดียร์ นั้นทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรงแล้วย้ายตัวเองกลับมาอยู่ห้องที่เช่าร่วมกับ น้ำไว้ โดยเดียร์ได้ เล่าทั้งน้ำตาว่า แฟนเดียร์นั้นเจ้าชู้และเปลี่ยนผู้หญิง บ่อยมากจนเดียร์รับไม่ไหว ซึ่งเรื่องนี้ผมพอรู้มาจากปากน้ำ (แฟนเดียร์หล่อสูงขาวและมีฐานะครับเป็นธรรมดาที่สาวๆ  จะมาติดพันเยอะ)

หลังจากเดียร์กลับมาอยู่ กิจกามของผมกับน้ำจึง ต้องงดโดยปริยาย แต่น้ำก็ยัง ขอร้องแกมบังคับให้ผมมาค้างได้ตามปกติ โดยที่เดียร์ไม่ได้ว่าอะไร และเต็มใจ ที่ผู้ชายของเพื่อนจะมาค้าง (ผมเคยนอนโดยมีเดียร์ นอนอยู่แล้วหลายครั้งในบางคืนที่เดียร์ไม่สารารถไปค้างกับแฟนได้จึงไม่ค่อยอึด อัดเท่าไรนัก) เดียร์กลับมาในสองสามคืนแรก น้ำนอนดึกมากเพราะต้องมานั่งรับฟัง เรืองของเดียร์โดยที่ผมนอนรับฟังอยู่ข้างๆ  ซึ่งผมก็สังเกตดูแล้วว่าเดียร์รักแฟนมาก จนยอมแม้จะจับได้ว่าแฟนเดียร์จะ นอกใจ มาหลายครั้งจนบางครั้งนุ้บจับได้ว่านอนกอดอยู่กับผู้หญิงอื่นบนเตียง แต่สิ่งหนึ่งที่เดียร์ไม่เคยเล่าในเวลาที่ผมอยู่คือ เรื่อง บนเตียงแฟนเดียร์จะทำกับเดียร์อย่างไร ผมเก็บความเห็นใจเดียร์กับความอยาก ที่จะระบายกับน้ำไว้จน เผลอหลับไปก่อนทุกคืน

เวลาผมกับน้ำนอนในเวลาที่เดียร์ค้าง เราสองคนจะนอนบนพื้นโดยที่เดียร์จะนอนบนเตียงใหญ่ในห้องคนเดียว ซึ่งหลายครั้งเดียร์บอกว่าสามารถนอนบนเตียงร่วมกันได้แต่ ผมกับน้ำเกรงใจ เดียร์จึงเลือกที่จะปูที่นอนเอนกประสงค์นอนบนพื้นดีกว่า อีกอย่างผมกับน้ำจะได้นอนจับของกันและกันไปจนหลับได้ โดยไม่ขยับตัวแล้วเดียร์รู้ ทางออกทางเดียวของน้ำที่ผมจะช่วยได้ยามเวลาดึกใน ช่วงที่เดียร์กลับมาอยู่ที่ห้องตามเดิมนี่คือ นิ้วครับ โดยช่วงอาทิตย์สองอาทิตย์แรก ผมจะเขี่ยให้น้ำแตกคืนละสองสามครั้งโดยที่น้ำช่วยรูดควeผมเบาๆ  ไปด้วยโดยเราสองคนต้องเก็บอารมณ์อย่างมาก (อย่างว่าครับคนเคย มีอะไรกันก่อนนอนมันย่อมติดเป็นธรรมดา) สำหรับเดียร์เสร็จไปสองสามครั้งพอแอยากได้แต่สำหรับผมนั้นไม่ค่อยจะเสร็จ เพราะกลัวเลอะ แต่ผมจะแอบไปต่อคนเดียวในห้องน้ำเป็นบางครั้ง ก็ไม่ใช่ว่าผมกับน้ำจะไม่มีโอกาสสองต่อสอง เดียร์ก็เปิดโอกาสให้เรา ในช่วงวันหยุด โดยบอกว่าจะไปซื้อของที่ห้าง แต่เดียร์ก็ไปไม่นาน โดยที่มารยาทของเดียร์ทุกครั้งจะโทรมาถามก่อนว่าจะเอาอะไรไปทานไหมโดย เดียร์คงจะรู้ว่า ผมกับน้ำคงใช้เวลานี้ทำอะไร เดียร์ไปเร็วมาเร็วจนน้ำเริ่มบ่นว่าไม่ถึงใจ บางครั้งก็แอบชวนผมไปเปิดโรงแรม อยู่ครั้งนึง

หลังจากนั้นผมกับน้ำจึงหาทางออก โดยการอาศัยเวลาดึกๆ ที่คิดว่าเดียร์หลับสนิทแล้ว ไปมีอะไรกันในห้องน้ำ ซึ่งความลับก็ไม่มีในโลก เดียร์ตื่นขึ้นมาเห็น กลางดึก คำถามแรกที่เดียร์ถามน้ำในตอนเช้า ว่าเข้าไป มีอะไรกันในห้องน้ำหรือ น้ำเล่าให้ผมฟังว่าได้แต่อ้ำอึ้งแล้วก็พยักหน้า เดียร์ได้ทีถามต่อว่าทำไม ต้องร้องดังขนาดนั้นด้วย เดียร์เจ็บหรือ ตอนที่น้ำเล่าให้ผมฟัง ผมขำแล้วถามว่าเก่ตอบไปยังไง น้ำบอกว่าไมเจ็บแต่เสียวสุดๆ  เสียวมากเลยเก็บไว้ไม่อยู่เลยต้องระบายออกมาเป็นเสียง เดียร์ก็ พยักหน้าเข้าใจแล้วก็ไม่ถามต่อ แต่หลังจากทีเดียร์รู้ ผมกับน้ำต้องเลิก ภารกิจลับยามดึกทันทีเพราะ รู้สึกเขินและเกรงใจ กลัวเดียร์ตื่นมา เพราะเสียงของเราอีก

จนวันหนึ่ง ผมมาค้างกับน้ำหลังจากที่ไม่ได้มาหา อยู่เกือบอาทิตย์เพราะ ติดธุระ เรานอนกอดกันและผมก็ล้วงให้น้ำเป็นธรรมดา ที่เรานอนด้วยกันในเวลากลางคืน แต่เราสองคนห่างกันนาน ทำให้อารมณ์วันนั้นมัน สะสมจนระเบิดออกมา ผมใช้ลิ้นเลีย ...xี..ให้น้ำ แล้วผมเป็นคนชอบเลียมาก พอได้เลียจึงเล่นอยู่นานจะน้ำเสร็จไปหลายรอบ พอน้ำเสร็จน้ำก็กลับมาดูด ..ควe..ให้ผมบ้าง โดยที่ผมต้องเก็บความรู้สึก เพราะเดียร์นั้นยังนอนหลับอยู่ เลยออกปากชวนน้ำไป ห้องน้ำโดยผมไม่สนแล้วว่า เดียร์จะรู้หรือไม่ แต่น้ำบอกว่าขอ ให้ผมเอาน้ำโดยให้น้ำเสร็จสักครั้งก่อนได้ไหม ผมก็อยากอยู่แล้วเลยไม่ขัด พอน้ำมันโดนไฟ ควeเข้าไปในรูxี มีหรือจะหยุดได้ง่าย ผมเยดน้ำ ท่าbasic ผมไมได้เอาน้ำหลายวันเลยมีแรงกระแทกเท่าไหร่ผมใส่ไม่ยั้งโดยกระซิบน้ำว่าถ้า จะครางดังมากๆ  ขอให้ เอาหมอนปิดปากไว้นะ น้ำพยักหน้า ตอบรับ ผมจึงเยดน้ำจนแตก ด้วยท่านั้นเสร็จไปสอง โดยที่น้ำ ทำตามดีมากโดยเอาหมอนรองปิดปากไว้ เสียงร้องจึงออกมาเบากว่าความจริง แต่หมอนก็ไม่อาจทำให้เสียงครางของน้ำ เบาลงมากนัก

ผมกระแทก ควeเข้าไปรูxีน้ำ อยางไม่ยั้ง ความมันและอารมณ์มันเข้าครอบคลุม ความรู้สึกอาย ผมดึงน้ำขึ้นมาแล้วจับน้ำ เอาด้วยท่าหมา ผมกระแทกควeเข้ารู xีของน้ำอย่างรวดเร็ว แรงกระแทกทำให้น้ำ แทบจะทรงตัวไม่อยู่เพราะโอนอ่อน ตามจังหว่ะที่ผมกระแทกควeในรู น้ำเริ่มเก็บเสียงไว้ไม่อยู่ แต่เวลานั้นใครจะสนแล้ว แต่น้ำยังจะจะมีสติเอาหมอนมาปิดเสียงไว้บ้าง ผมสะกิดให้น้ำว่าจะเปลี่ยนท่า น้ำรีบผลักผมนอนลง แล้วคร่อมหว่างขาลง ตรงควeที่แข็งสุดๆ  น้ำสอดควeผมเข้ารูxีอีกครั้ง แล้วเริ่มกระแทกลงมีอย่างเร็ว และในบางครั้งน้ำก็ส่ายเอวบดคลึงอย่างเมามัน จังหว่ะที่น้ำกระแทกอยู่นั้นผมเหลือบมองไปทางเตียง สังเกตเห็นได้ว่า เดียร์หันหน้านอนตะแคงมาทางด้านเราสองคน และผมรู้สึกได้ว่าเดียร์น่าจะตื่นด้วยแต่ผมไมได้สะกิดบอกให้น้ำรู้เพราะกลัวจะ เสียอารมณ์ จึงปล่อยให้น้ำควบต่อไป ซึ่งคราวนี้น้ำเป็นคนคุมเกมส์ น้ำโยกสะโพกทั้งบดกระแทกส่ายคึลงไปมา ความอดกลั้นที่คั่งค้างมานานทำให้น้ำลืมตัว ครางออกมาจากเบาๆ จนเป็นการครางแบบ ปล่อยสุด ซึ่งผมก็ร่วมมือกับน้ำด้วยการช่วยบีบนม เด้งควeรับและดูดนมให้น้ำ เพื่อช่วยกระตุ้น ให้น้ำได้สนุกสุด ๆ 

ผมหันไปมองสังเกตผ้าห่มของ เดียร์ขยับบ้าง แสงที่ส่องมาจากด้านนอกทำให้ พอมองเห็นบรรยากาศ ในห้องว่าสิ่งใดเคลื่อนไหว น้ำส่งเสียงร้องอกมาในจังหวะที่จะเสร็จรอบที่สาม ของการควบบนตัวผม ผมและน้ำต่างเร่ง จนน้ำ ปล่อยความรู้สึกด้วยการร้องครางออกมา อย่างสุดๆ แล้วนอนซบลงกับตัวผม

ผมกระซิบถามน้ำว่าเป็นไงบ้าง น้ำบอกอึดอัดมานานสุดๆ เลยขอพักก่อนนะ เดี๋ยวเอาต่อ ผมเลยแหย่ไปว่าแล้วจะให้ควeผมค้างอย่างนี้หรือ น้ำบอกว่าแป๊บก่อนนะ ผมพยักหน้าแล้วจูบลงตรงแก้มอันเนียนของน้ำ ความเงี่ยนบวกกับความอยากของผมทำให้ผมแกล้งกระซิบถามน้ำว่า เห็นเดียร์หันมาทางเราไม่รู้ว่าจะเห็นไหม น้ำบอกว่าไม่รู้แต่ก็สังเกตเห็นนะ ผมก็แหย่กลับไปอีกว่า ไม่แน่นะเดียร์อาจจะเขี่ย ตามเราไปด้วย เพราะเราแสดงหนังสดให้เค้าดู ผมโดนน้ำทุบที่อกเข้าอึกใหญ่ แล้วก็บอกว่าอยากรูไปพิสูจน์เองสิ ผมถามว่าแน่นะ น้ำตบว่ากล้าก็ทำสิ ผมได้ที เลยบอกว่าอย่าโกรธนะ น้ำไม่ตอบผมเลยลุกจากที่นอนของเราขึ้นไปนอนคร่อมเดียร์บนเตียง เดียร์ขัดขืนนิดหน่อย แล้วถามเบาๆ ว่าจะทำอะไร ผมถามว่าตะกี้เห็นใช่ไหมวาผมทำอะไรกับน้ำ เดียร์พยักหน้า ผมแกล้งถามไปว่า และเดียร์แอบทำอะไรหรือเปล่าเห็นผ้าห่มอยู่ไม่สุข ผมพูดไม่ทันให้เดียร์ตอบผมไซร้ ลงตรงซอกคอ กลิ่น โลชั่นของเดียร์ทำให้ผมรู้สึกผิดกลิ่นกับของน้ำทำให้ผมไซร้ ซอกคอเดียร์อย่างหลงไหล เราสองคนเริ่มจูบปากกันเดียร์รับการบอดจูบของผมอย่างรู้สึกได้ว่าเดียร์ก็ต้อง การเหมือนกัน

ผมใช้มือจับที่หน้าอกเดียร์ไปด้วยเดียร์ แอ่นหน้าอกให้ผมบีบอย่างถนัด ผมเอื้อมมือไปปลดตะขอหลังให้หน้าอกของเดียร์เป็นอิสระ ผมละปากจากการจูบมาดูดนมเดียร์ เสื้อนอนถูกปลดอกไปพร้อมกับ เสื้อชั้นใน ผมดูดหน้าอกซ้ายสลับขวาเดียร์เผลอครางออกมา แล้วก็กดหัวผมลงกับหน้าอกอย่างกลัวว่าผมจะละปากออกจากหน้าอก ผมเลื่อนมือไปจับ ข้างล่างของเดียร์ มันดูจะอวบอูมมาก เกินตัวของเดียร์ ผมเกี่ยวนิ้วตรงเม้ดเสียว เดียร์ส่ายหัวพร้อมกับสูดปากอย่างอร่อย เดียร์กอดผมไว้แน่น

ผมบดนิ้วกับเม็ดแตดและส่ยไปมาอย่าง เมามัน เดียร์แอ่นเอวรับ การบดคลึงผมแล่นปากลงไปพร้อมกับดึงกางเกงเดียร์ลงมา พร้อมกับเอาลิ้นลงไปแตะเขาๆ ตรงเม็ดแตด เดียร์เจอผมบี้ลิ้นลงตรงเม็ดจนต้องเด้งเอวรับให้ผมเบาการจู่โจมพร้อมกับกดหัวผมให้หน้าผมชิดกับxีซึ่ง เต็มไปด้วยน้ำ

ความรู้สึกของผมว่าxีเดียร์ช่างสะอาดและน่าสัมผัส มากผมละเลงลิ้นตรงรูxี แล้วก็รัวเม็ดแตด ผมเลียให้กับเดียร์อยู่นานจนรู้สึกว่าถึงเวลา เพราะเดียร์ดูจะเสร็จไปแล้วสองถึงสามครั้ง เอาท่อนควeใส่สักที ผมเอาหัวควeผมเขี่ยขึ้นลงเบาๆ ตรงเม็ดแตดแล้วลาก ผ่านไปจนถึงรู เดียร์เอามือมาจับควeผม ผมดูเดียร์ตกใจอยู่บ้างถามว่าทำไมขนาดมันถึง..... ผมไม่ตอบแล้วค่อยๆ กดหัวควeลงไปของเดียร์คับและตอดรัดมากดีที่น้ำเดียร์เยอะและ ชุ่ม ผมจึงค่อยๆ  ให้ควeผมมุดเข้าอย่างช้าๆ  พอจะมิดโคนผมแทงเข้าอย่างสุดๆ ครั้งเดียวเลยเดียร์ถึงกับสะดุ้ง

ผมโยกเอวเข้าออกอย่างช้าๆ แล้วค่อยเริ่มโดยที่เสียงของเดียร์นั้นก็เหมือนจะครางไป พร้อมกับจังหวะการโยกเอวของผม ทำให้ผมพอจะดูออกว่า เดียร์มีอารมณ์เป็นอย่าไร ผมให้เดียร์เปลี่ยนท่า เป็นท่าหมาซึ่งดูเดียร์ไม่ค่อยจะสันทัดในการเล่นท่ามากนัก (แฟนเดียร์คงไม่ชอบเล่นท่า) ผมเอากับเดียร์จนเดียร์เสร็จไปอีกสี่ครั้ง ผมจึงเร่งและแตก ผมก็แตกเกือบพร้อมๆ  กับเดียร์โดยที่ผมดึงควeออกมาแล้วชักน้ำใส่รดตัวเดียร์เลย

ผมเสร็จแล้วทิ้งตัวลงนอน คราวนี้ซวยสิครับ พออาการเงี่ยนทุเลาความรู้สึกผิดและกลัวถูกน้ำเล่นงานเข้าในความคิด ผมหันไปทางน้ำซึ่งนอนหันหน้าตะแคงมาทางด้านผม ผมเรียกน้ำเบาๆ ให้มานอนข้างๆ บนเตียงน้ำก็ขึ้นมา ตามที่บอก ผมถามน้ำว่าโกรธไหมที่ผมทำแบบนี้ น้ำไม่ตอบ ส่วนเดียร์นั้นไม่พูดอะไร ผมลองเอามือจับหน้าอกน้ำ น้ำไม่ขัดขืนผมเลยโล่งใจ ผมเลยหันมาทางเดียร์ ถามว่าโกรธไหม เดียร์ได้แต่ส่ายหน้า มือผมอีกข้างก็จับเบาๆ ตรง ..xี..ของเดียร์ ถึงคราวนี้ ผมเอามือ จับxีของสองสาวพร้อมๆ กัน ผมสังเกตดุว่าเดียร์เป็นคมมีอารมณ์มากแถมอาจจะมากกว่าน้ำด้วยซ้ำ ผมมารู้ทีหลังว่าเดียร์ช่วยตัวเองเกือบทุกวันในเวลานอนกับแฟนเลยเพราะ แฟนเดียร์นั้นขนาดเล็กและ ไม่ทน ซึ่งความรู้สึกนี้เดียร์ ได้เก็บไว้เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะติดใจนิ้วมากกว่า ของแฟน แถมแฟนเดียร์ยังเจ้าชู้ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเดียร์ถึงอดทนและรักแฟนมาก แต่หลังจากวันที่เดียร์ตื่นมาเห็นผมเอากับน้ำ จึงรู้สึกงงว่า ทำไมน้ำถึงอารมณ์แบบนั้นเลยถามพอรู้ถึงกับอยากลองแต่ไม่รู้ทำยังไงพอสบโอกาส วันนั้นจึงได้ลองและติดใจทั้งลีลาและขนาดของผมเพราะมันกำแล้วสองกำมือรอบยัง โผล่หัวเลย

Share this