เรื่องเล่าสยิวจากทางบ้าน - จูบเสียว

เรี่องเสืยว - จูบเสียว


มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 42 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสพการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้2ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง ก็มีบ้างกับบางคนที่ไม่ดีเห็นแก่ตัว จะมีปัญหาเรื่องว่ากล่าว มีลูกน้องคนหนึ่งเป็นคนอีสาน ชอบกินเหล้า เวลากินจะติดพันจนเสียงาน สามีว่าอยู่บ่อย วันนั้นเรา
ทำงานที่ทำงานปกติ ไม่ได้ออกไปพบลูกค้า เป็นวันที่เราจะต้องเครียบิลล์ ส่งฝ่ายบัญชี ตอนบ่ายลูกน้องคนนี้มาพบ บอกสามีให้มารับไปธุระ ขอให้ลางานกลับก่อน เราก็สงสัยนะตอนแรก แต่ทำไมเราไม่โทรฯเช็คกับสามีไม่รู้เหมือนกัน เราออกมาพร้อมเขา นั่งรถกระบะเขามา พอถึงชลบุรี เขามาบ้านหลังหนึ่ง อยู่ด้านในค่อนข้างลึกจากถนน เป็นเหมือนอู่รถเก่า แต่ไม่มีใครอยู่ เราถามว่ามาหาใคร เจ้ผมมีเรื่องคุยด้วย เราเดินตามเขาเข้าไปในอู้ อากาศเย็นเงียบมาก เราถามนี่ที่ไหน เป็นอู่ของใคร เขาบอกของพ่อผมครับแต่เลิกนานแล้ว


ผมอาศัยเป็นที่พักเวลาผมกลับมาที่นี่ เราบอกเสียดายทิ้งไว้เฉยๆ เข้าไปในห้องเขาบออกเป็นห้องเขาพัก เราถามว่าแล้วเข้ามานี่ทำไม เขาเดินเข้ามาหา เจ้ผมรักเจ้ เจ้สวยมากครับ ผมอิจฉาเฮีย ที่มีเมียสวยแบบนี้ เราตกใจคำพูด ยืนงง เขาเข้ามาดึงตัวเราเข้าไปกอดแล้วจูบเราใหญ่ เรายังไม่ได้ตั้งตัว เมื่อได้สติก็ผลักเขา เขาแข็งแรงมาก อย่าครับเจ้ เจ้ครับผมขอมีความสุขกับเจ้นะครับผมจะไม่บอกใคร เขาทั้งกอด จูบ จูบไปทั่วเลย จูบปากเราเขาใช้ลิ้นน่าดูเลย จนเราหวิวๆ ร้อนไปหมด พอแล้วๆๆเราพูดเท่าไรเขาก็ไม่ฟัง เขาเริ่มบีบนมเรามืออีกข้างก็บีบก้นเราดันก้นเราให้ตัวเราเบียดกับเขา ความรู้สึกส่วนนั้นที่แข็งตัวของเขาเบียดขาเรา เบียดตรงเนินของเรา มันทำให้เราหยุดดิ้นเลย มันบอกไม่ถูก ความเสียว เข้ามาปากเขาจูบโดยใช้ลิ้นกับเรา จนเราเผลอสนองตอบเขา ดูดลิ้นเขาจูบปากกับเขาแบบมีอารมณ์ เขาคงรู้ว่าเรามีอารมณ์ เขาจึงถอดเสื้อผ้าเราออกหมด โดนเราไม่ได้ขัดขืนเขา เขาก็ถอดของเขาออก ทำให้เราเห็นความเป็นชายของเขา ที่ดูน่ากลัวแต่เป็นความน่ากลัวที่เราอยากสัมผัสมัน ตอนนี้อารมณ์เรารั้งไม่อยู่แล้ว น้ำในเนินเราแฉะไปหมด แฉะชนิดไหลออกมาทีเดียว ในนั้นมีอาการกะตุกจนเรารู้สึกควบคุมไม่ได้ เขานั่งลงพร้อมสูดดมตัวเราโดยเฉพาะตรงเนิน เขาใช้ลิ้นนำทางเข้าไป จนเรายืนไม่ไหว เขาอุ้มเราวางที่โต๊ะเก่าๆตัวใหญ่ริมห้อง เขาใช้ลิ้นกับเราเก่งมาก ใช้จนเราต้องแอ่นสะโพกโยกตาม ครางแบบฮือๆทีเดียวเสียวมาก จนทนไม่ไหวน้ำเราออกแล้ว เราเกร็งตัว จำได้ว่าเราจับห้วเขา กดหน้าเขาตรงเนินเรา ขาเรารัดไหล่เขา โอวว มันบรรยายไม่ถูกว่ามันสุดยอดขนาดไหน เขาผละออกมองเราอย่างผู้ชนะ เพราะเมื่อครู่เราปฏิเสธ แต่ตอนนี้เรากับสนองตอบเขาอย่างมาก ท่อนเนื้ออันนั้นยังคงความแข็งแรง ความใหญ่โตของมันไว้ เรายังแอบมอง คืออดไม่ได้ที่จะมอง มันให้ความรู้สึกอยากได้เหมือนกัน เขาเดินเข้ามาหากระซิบที่หู เจ้สุขรึเปล่า ผมจะทำให้เจ้มีความสุขอีกครับ เท่านี้ก็จะแย่อยู่แล้ว เราบอกเขา เขาดึงตัวเราขึ้น จูบเราอีกที่ปากจูบเก่งจริงๆ ไล่ลงมาที่นมดูดนมสลับไปมา มือก็คลึง ช่วงจังหวะหนึ่งเขาจับเรานอน แล้วเขาค่อยๆจูบพรมไปทั่วตั้งแต่โคนขาไปถึงปลายเท้า เขาใช้ปากดูดนิ้วเท้าสลับการเลียฝ่าเท้า โอววเราแทบคลั่ง จับเรานอนคว่ำจูบไล่ตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงแผ่นหลัง จนเราทนแทบไม่ไหวปากต้องครางต้องซี๊ด เพื่อระบายความเสียวออกมา มือเขาล้วงนมโดยปากก็ซุกไซร้อยู่ที่แผ่นหลังเราบอกเขา พอเถอะเดี๋ยวขาดใจ เขาค่อยๆจับสะโพกเราดึงเข้ามาเหมือนเราก้มงอเข่า เขาซุกหน้าตรงก้นเราพร้อมทั้งใช้ลิ้นเลียไปทั่ว เลียเข้าไปที่รูก้นเราเลย เราทนไม่ไหวต้องส่ายก้นไปมาเลย มันอยู่นิ่งไม่ได้นะตอนนั้น มันทนไม่ไหวจริงๆ เขาเริ่มเอานิ้วสอดเข้าไปทีเนิน พร้อมทั้งดึงเข้าออก ลิ้นก็ยังคงเลียที่รูก้นเราอยู่ โอววไม่ไหวแล้ว…..เขาหยุดตอนที่เราบอกไม่ไหวแล้ว..เขาขึ้นมาบนโต๊ะนอนลง ….เจ้ครับ…เจ้อยากทำอะไรเจ้ทำเลยครับ…ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน…..เรา ไม่อายแล้วเราขึ้นทับตัวเขานั่งตรงท่อนเนื้อ…เขาจับมันตั้งขึ้น…เราก็กด ลงเลย.อูววเสียวจริงๆ..เข้าไปจนหมด เราโยกเต็มที่….มันต้องแบบนั้นจริงๆ…ก้นเรานี้ส่ายโยกไปมา…แรงขึ้น เรื่อยๆจนเราทนไม่ไหวต้องดึงตัวเขาขึ้นมา กอดเขาแน่น…ปากจูบเขาแบบสุดๆเลยลิ้นเราดูดใหญ่ตอนนั้นมันเสียว.เขาเก่งเขา จับสะโพกเราดึงเข้าออก…จนเราเสร็จ…เขายังทำต่อ…เราจะขาดใจให้ได้… เขาก็เสร็จ….ตอนเสร็จเขาก็รุนแรงน่าดู….เรากอดเขานานมากอยู่อย่างนั้น ……เมื่อทุกอย่างสงบเราถามเขาว่าเป็นแบบนี้ได้อย่างไร…ความสุขครับเจ้ กับผมต้องการความสุขเหมือนกัน…ตอนกลับขึ้นรถ…เขาบอกว่า…เจ้ผมลาออกที่ เฮียแล้ว…ผมไม่อยากเห็นเฮียบ่นเรื่องผมอีก…เธอจึงมาทำกับเจ้อย่างนี้ หรือ…แต่สิ่งนี้ผมต้องการมานานแล้วครับ…ผมรักเจ้จริงๆ…มันคงเป็นไปไม่ ได้นะเจ้…เขาส่งเราที่ก่อนถึงบ้าน…แล้วเขาก็ไป

Share this