เรื่องเสียส - ปากดีนัก มันต้องโดน ตอนที่ 2

เล่าเรื่อง18 - ปากดีนัก มันต้องโดน ตอนที่ 2


ถ้าใครยังไม่เคยอ่านภาคแรกก็ไปหามาอ่านนะครับเพราะผมจะพูดถึงความเดิม มาเข้าเรืองกันเลยดีกว่าหลังจากที่ผมเริกเอาอีเมย์แล้วยังคิดที่จะเอาอีออฟอีกคน เพราะตอนที่พวกผมได้ลงแขกอีทั้งสองคนนี้ผมยังไม่ได้เอาอีออฟเลยเพราะผมรีบกลับบ้านกลัวแฟนจะจับได้นะครับ ผมก็ได้โทรไปหาอีออฟหลายที่แต่ปิดเครื้องตลอดจนทำให้ผมคิดจะไม่เอาแล้วแต่ก็โทรเป็นครั้งสุดท้าย เป็น luck ของผมมันติดครับผมรอฟังเพลงไปซักพักก็มีเสียงเจ้าของรับโทรศัพท์เป็นผู้หญิงนะครับ

“ฮะโหล….ต้องการพูดสายกับใครคะ”
“ผมบอกขอสายน้องออฟหน่อยครับ”

“น้องออฟไม่สบายไม่ว่างรับโทรศัพท์หลอกคะ”
ผมจึงผูดไปว่า “ขอโทษครับผมเป็นพี่รหัสนะครับเห็นน้องเข้าไม่ไปเรียนตั้งหลายอาทิตย์น้องเข้าเป็นอาไรหรือครับ”
เสียงตอบมา “แม่ก็ไม่รู้เหมือนกันกับมาจากมหาวิทยาลัยก็เอาแต่ร้องไห้เก็บตัวอยู่ในห้อง”
ผมจึงคิดแผนขึ้นมาได้ “ให้ผมคุยกับน้องเข้าได้ไหมครับว่าเป็นอาไรทำไมถึงไม่ยอมไปเรียน ถ้ามีปัญหาอาไรผมจะได้ไปปรึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษาของน้องเข้านะครับ”
“งั้นรอก่อนนะจะเดียวแม่จะเอาโทรศัพท์ไปให้น้องเข้าก่อน”
ผมรอได้ซ้กพักก็มีเสียงเด็กผู้หญิงคนหนึ่งรับโทรศัพท์ “ฮะโหลพี่หนึ่งหรือคะ”
ผมก็ไม่ตอบอาไรจนแม่ใจว่าแม่ของน้องไม่ได้อยู้ด้วยแล้วจึงพูดขึ้นว่า “พี่ไม่ใช้พี่หนึ่งหลอก แต่พี่มีรูปที่อยากให้ออฟได้ดูนะ”
“รูปอาไรหรือคะ”
“ก็รูปวันนั้นยังไง วันที่น้องออฟโดนพวกพี่เย็ดไป…..จำได้หรือยัง” อีออฟก็เงียบไปซักพัก
“พวกมึงจะเอาอาไรกับกูอีก กูอุดส่าไม่แจ้งความแล้วนะ”
ผมก็ตอบว่า “กูไม่ทำอาไรมึงหลอกถ้ามึงไม่มาให้กูเย็ดอีกกูจะเอารูปมึงไปติดให้ทัวมหาวิทยาลัยเลย แล้วก็จะเอาไปลงในเน็ต สุดท้ายก็จะส่งให้พ่อกับแม่มึงดูยังไง”
“พี่อย่าทำอาไรหนูอีกเลยนะหนูกลัวแล้ว” จากคำพูดกูๆมึงๆกับเป็นพี่คะทั้นที่
“เอาอย่างงี้กูจะเย็ดมึงคนเดียวไม่ให้คนอื่นเอามึง”
“ก็ได้คะ”
“งั้นวันเสาร์นี้เดียวกูไปรับมึงที่หน้าบ้าน แต่มึงต้องบอกกับพ่อแม่มึงว่าจะไปคุยกับอาจารย์แล้วไปตามเอางานกับเพื่อนจะกลับดึก”
“คะ”
หลังจากว่างหูผมก็รีบโทรไปบอกแฟนว่ามีรายงานต้องทำวันเสาร์คงไปดูหนังด้วยไม่ได้แล้วไม่ต้องมาหาที่บ้านนะเพราะจะกลับดึก แฟมผมก็ไม่ว่าอาไร ผมก็เลยรีบไปเอาเงินที่เก็บไว้ทั้งหมดออกมา คิดว่าจะได้เอาอีออฟทั้งที่ก็น่าจะเปรียนบรรยากาศไปเอากันที่ริมทะเลดีกว่าพอถึงวันเสาร์ผมก็รีบไปรับอีออฟแต่เช้าก็ว่าจะใช้เวลาให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ถึงบ้านอีออฟประมาณเก้าโมงกว่าผมก็โทรไปบบอกให้อีออฟออกมาได้แล้ว เห็นครังแรกผมแถบไม่อยากจะเชื่อว่าผมจะได้เย็ดอีออฟ เพราะภาพที่ผมเห็นอีออฟใส่ชุดนักศึกษาเซ็กซี้มากเลยครับส้อเข้ารูปตัวเล็กๆจนหน้าอกดันเสือออกมาทำให้เห็นเสื้อในสีขาวสะอาดกะประมาณว่า 32คับ c เลยที่เดียวนะครับมันช่างใหญ่เสียจนผมอดใจไว้ไม่อยู่ พออีออฟขึ้นรถมาพร้อมทั้งกลิ่นน้ำหมอยี้ห้อArmani mania ที่ผมชอบมากเลยครับ ท่าที่ของอีออฟบอกได้ว่ายังมีความกลัวอยู่มากผมขับรถมาถงบางนา อีออฟก็ถามผมว่า “พี่จะพาออฟไปไหน”
“ออ พี่จะพาออฟพัทยาจะได้ไม่ต้องกลัวไอ้พวกนั้นมันตามาใง หรือน้องออฟอย่ากไปที่เดิมให้พวกเพื่อนๆของพี่ร่วมด้วนดีละพี่จะได้พาไป”
“ไม่นะคะ…..อย่าพาออฟไปที่นั้นอีกนะ ออฟกลัวเพื่อนๆพี่มาก” ผมก็ชวนคุยไปเลือยๆเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีทำให้อีออฟไม่ระแวงมากไปกว่านี้ผมเลยแกรงถามว่า
“แล้วพวกมันปล่อยออฟออกมาตอนไหน”
“เข้าไม่ได้ปล่อยออฟออกมาหลอก หลังจากกพี่กับ พวกเพื่อนๆของพี่ก็หันไปรุมเมย์กันออฟจึงแอบหนีออกมาก่อนแล้วรีบกลับบ้านกลัวมากเลย”
ผมเห็นอาการน้องเข้าก็ยังระแวงมากกว่าเดิมอีกหลังจากที่ผมถามเรืองคืนนั้นไปผมจึงตัดสินใจก่อนจะถึงคอนโดของที่บ้านผมอีกประมาณสิบกิโลเมตร ผมจึงแวะเติมน้ำมันรถพร้อมเดินออกไปซื้อน้ำให้น้องเข้ากิน(ผมได้แอบใส่ยาปลุกเซ็กส์ไปดว้ยเพื่อให้เธอไม่คัดขืนผม)กลับมาที่รถผมก็ยื้นน้ำส้มให้เธอกิน เธอรับมาแล้วดูดเพียงนิดเดียวผมก็ยิมออกเพราะผมใส่ยาไว้ในหลอด ออกรถมาได้ซักพักผมก็เห็นอาการกระสับกระสายก็ยังไม่ทำอาไรเดียวไก่จะตื่นเอา ถึงคอนโดผมก็ตรงไปที่ห้องทันที่รอนอยู่ในลิฟผมก้ได้โอบกอดจากด้านหลังอีออฟก็ไม่ว่าอาไรคงเพราะยาแน่ๆ ผมก็ซอกคอเบากลิ่นน้ำหอม หอมมากจริงๆทำให้ผมอยากจะเอาหน้ามาไว้อย่าสงงี้ตลอดเลย พอออกจากลิฟผมก็ประคองบันท้ายแล้วเดินบีบมาด้วยจนถึงห้องเปิดประตูห้องได้ผมก็ไม่ทำอาไรน้อกจากดูดปาก
อีออฟอย่างดูดดืมกลิ่นหอมของเครื่องสำอางทำอ่อนทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นทุกที่ ผมละจากปากมาแถวซอกคอมือคองผมก็กฎลังสัมพัสหน้าออกอันอวบใหญ่ เพราะของอีอนี้ใหญ่มากครับผมใช้มือปลดกะดุมเสื้อออกที่ละเม็ดทำให้เห็นถึงเต้าอันอวบอิ่มน่าที่จะดูดมากครับผมใช้มือขวาเมื้อมาปลดยกทรงตรงด้านหลังส่วนมือซ้ายก็ค่อยๆเคล้นเต้ามอย่างมันมือ ตอนนี้อีออฟหายใจฟืดฟาดดังมากครับคงจะเสียวน่าดูเลยผมครึงอนู่ซักพักก็จับแม้งนอนลงแล้วก้มมาดูดที่หัวนมหัวนมมันไม่ใหญ่มากนะครับแต่ก็ยังไม่คล้ำเลยผมดูดซ้ายที่ขวาที่กลิ่นของเต้านมมันหอมมากเพราะคงจะฉีดน้ำหอมมาด้วยแต่มันไม่ขมเลยครับมือขวาก็เลยร้วงเข้าไปใต้กะโปงจับดูหีมันจะเป็นยังไงบ้างตอนแรกที่จับรู้สึกตกใจมากเพราะเจอเข้ากับดงหญ้าขนมันดกดำมากซึ้งผมไม่ชอบพอดีกับที่ในห้องน้ำมีที่ดกนหนวดอันเก่าที่ผมทิ้งเอาไว้แล้วก็คลิมโกนหนดพอดีผมจึงดึงอีออฟมาทีโซฟาตัวยาวของห้องแล้วผมก็ดึงกางกงในสีขาวสะอาดออกมาแต่มีคลาบน้ำติดมานิดหน่อยผมหลังจากนั้นผมก็เริ่มบรรเลงวิชาการตัดหญ้าขนจนมันเกลี้ยงไม่น่าเชื้อครับของอีออฟยังเปิดเกือบจะสนิทอยู่เลยครับไม่เหมือนของอีเมย์เลยหลังจากนั้นผมก็เริ่มที่เลียหีออฟเลยครับ ผมใช้มือถ่างแคมออกเพื่อให้เห็นเม็ดแตดผมทั้งดูดและเลียตามเม็ดแตดอยู่ซักพักทำให้คลางออกมาเลยครับซุดดดดด………พี่ทำไม่มมมม.มันเสียวอย่างงี้เลย “อ้าวแล้วที่โดมคลาวที่แล้วไม่เสียวเลยหรือ”
“มันจะให้เสียวได้ยังไงละพี่แต่ละคนทุบออฟเส็ดก็จับยัดเลยไม่เห็นมีใครทำอย่างพี่เลย”เส็ดผมละเพรมะผมรู้ว่าอีนี้ชอบให้เลียเม็ดแตด ผมค่อยๆแยงนิ้วเข้าไปในถ้ำดูครับมันยังใช้การได้ดีต่างกับอีเมย์เลยครับสองนัวยังสบายเลย ของออฟมันทั้งแน้นแล้วก็ยังดูดนิ้วดีอีกด้วยผมเลียอยุ่ประมาฌสิบนาทีอีออฟกฝ้เกรงตัวลัวกระตุกงึกๆเลยครับคงจะน้ำแตกแล้วผมแหวกรูหีออกมาดูน้ำของแม้งโคตรเยอเลยครับผมก็เลยให้อีออฟดูดให้ผมบ้างตอนแรกก้ไม่ยอมหลอกครับเจอผมผมเลยเอาควยผมไปถูไถตามหน้าแล้วก็เลยมาถึงปากผมเลยกดเข้าไปโดนฟันมันครับผมก้ไม่ว่าอาไรก็เลยก้มลงมาเลียที่แตดต่อพอออฟเผลอร้องครางออกมาผมกดควยสวนเข้าปากไปเลยครับปากแม้งโคตรนิ้มเลยครับผมดูดเม็ดแตดมันมันก็เริ่มดูดควยผมบ้างแถมเอามือมากะแทกจนผมเสียวที่เสียวไม่เสียวเปล่านี้ซสิครับมันเล่นดูดเงาะของผมด้วยครับมันคงเงียนสุดๆแล้วผมก้บอกให้อีออฟมันพอก่อนแต่มันกับไม่ยอมแถมยังเลียเข้ามาถึงรูก้นขอมผมด้วยสิครับมือมันก็มาลังเอวของผมไว้ผมเสียวจนแทบขาดใจเลยที่เดียวพอดิ้นหลุดได้ผมก็จับอีออฟแหกขาให้กว้างอัวหัวควยของผมเขี่ยที่เม็ดแตดมันบ้างดูหน้ามันตอนนี้โคตรเซ็กส์สุดๆเลยครับผมกดหัวควยเข้าไปได้หน่อยเดียวออฟก็บอกพี่เบาหนูเจ็บผมเลยกดกะแทกที่เดียวมิดด้ามจนอีออฟหน้าตาเหยเกเลยครับผมก้ก้มไปดูดหัวนมมันครับดฝชดฝุดไปดูดมาผมเลยกัดเข้าเต็มเต่าคราวนี้อีออฟร้องดังรั้นห้องเลยครับผมกลับชอบใจผมก็เลยกัดให้อีกเต้านึงมันจะได้เท่ากันออฟบอกว่าเจ็บแต่ดูแล้วรู้สึกว่าจะชอบมากกว่านะครับดุจากดวงตาแล้วผมก็เร่งกะแทกแบบไม่ยังเลยเล่นจมหอบไปเลยครับก็เลยเปลี่ยนเนผมนอนบ้างแล้วให้ออฟอยู่บนดูเหมือนออฟยังไม่เคยคับทำเก้ๆกังๆผมเลยจับเอวช้วยไว้พอถนัดแล้วครับแม่ควบไม่หยุดเลยครับจอนออฟเส็ดไปอีกรอบผมเลยจัดท่าใหม่ให้เป็นท่าหมาแต่ให้ขาค้างนึงลงมาอยูที่พื้นแล้วจับแยกออกทำให้รูหีเปิดอ้ารับลำควยดี ผมเลยกะแทกไปพร้อมบีบเม็ดแตดไปเป็นการปลุกออฟรอบสามไปในตัวพอเครืองติดก็มีเสียงครางออกมา “โอ้ยเสียวรู้หีจังเลยพี่ซีด……เออออออาแรงๆเลยนะออฟ…..” ผมกระหนำแถงอย่าไม่ยังสักพักผมชักถม “ไม่ได้โอ้ยยยยย…..ออฟพี่เสียวหัวควยจังเลยทำไม่ของออฟมันรัดควยพี่ยังงี้โอ…….โอ้วววว……….พี่จจจ…..จะเส็ดแล้วออฟจ………จะเส็ดหรือยัง” “ออฟก็เหมือนกันมันเสียวในรูหีน่าดูเลยพีเย็ดด..ดดดดด….ออฟฟ…….แรงๆนะ….ซี้ดดดด……! โอ้ยพี่ออฟไปก่อนแล้วนะ……..โอ้…..” ผมเกรงจนสุดตัวจับออฟนอนหงายแล้วปล่อยน้ำกานเต็มเสื้อผ้าของออฟเลย เส็ดปุ๊บผมก็ลงนอนทับตัวออฟไว้เรานอนกอดกันซักพักผมก็จะเริ่มยกศองต่อคราวนี้ถอดเสื้อผ้าคองออฟหมดเลยครับหุ่นออฟสุดยอดมากเลยครับเป็นคนตัวเล้กแต่หน้าอกใหญ่แถมสัดส่วนมีการโค้งมลได้รูปมากแถมยังขาวอีกผมก้มดูดนมไปก็เอาควยถูๆ”ไถๆตามเม็ดแตดและซอกหีออฟเริ่มมีอารมณ์ที่จะต่ออีกทนไม่ไหวเลยจับควยผมมาจอตรงรูหีตัวเองแล้วกระดกสะโพกให้หีตัวเองอมควยผมผมเลยกะแทกสวนกับ ออฟถึงกัลครางเลยครับผมกะแทกท่านี้อยู่นานจึงอยากจะเปลียนบรรยากาศจากโซฟามาเป็นเตียงดดยที่ผมใช้ขาของออฟโอบรัดเอวผมมือออฟก็ให้มาลั้งคอผมไว้ผมเลยยกสดออฟในท่าลิงอุ้มแตงไปทั้วห้องเลยครับ ตอนนี้ผมเงียนมากอยากเย็ดตูดออฟบ้างเลยแกร้งให้ออฟโกงโค้งผมแบะแก้มก้นออกเอาหัวควยจอตรงรูตูดออฟดูท่าจะรู้ว่าผมจะทำอาไรจึงพยายามดินหนีผมผมก็เลยออกแรงกดเข้าไปได้แค้หวัออฟถึงกับปล่อยโฮ…ออกมาเลยครับผมไม่สนใจเท่าไรเลยดันควยผมเข้าไปให้ได้ครึ้งทางก่อนแล้วค่อยมาปลุกอารมณ์ออฟที่หลังในรูตูดออฟฟิตมากเลยครับมันทั้งบีบทั้งรัดควยผมมากผมเริ่มเอามือมาคลึงที่หน้าออกของออฟทั้งสองค้างส่วนลิ้มผมก็วนไปทั้วแผนหลังของออฟดฝุออฟขนรุกเลยที่เดียวผมก้เลยกดควยเข้าไปจนมิดแล้วค่อวสาวออกมาเบาๆก่อนจะดันกลับเข้าไปใหม่ผมเริ่มทำจากช้าไปเร็วก้นของออฟก็ไม่อยู่งเฉยเพราะมันส่ายไปมาตลอดแถมยังกระดกสู้ผมอีกเป็นบางครังหนักเข้าออฟเป็นคนกะแทกรูตูดใส่ควยผมเองเสียงของเราสองคนร้องแข่งกันดังมากมันได้อารมณ์ดีเหลือเกินมันทั้งบีบที้งดูดผมกะแทไปได้ซักพักน้ำผมใกล้แตกเป็นรอบที่สองผมจับออฟนอนหงายจับมือบีบนมให้เข้าหากันแล้วผมมานั้งตรวกลางตัวออฟจับควยเย็ดนมเธอได้ประมาณศักห้าหกที่น้ำจะแตกอยู่แล้วผมเลยจับยัดเข้าปากเธอแล้วปล่อยน้ำผมเข้าเต็มปากเลยครับผมนอนกอดกันงนหลับไปถึงเย็นตื่นมาอาบน้ำแล้วเอากันต่อเลยครับผมกับออฟเอากันทั้งคืนจนเช้าแล้วค่อยกลับตอนนี้ผมกัปออฟก็แอบเอากันทุกวันผมก็กลัวเหมือนกันว่าเมือไหล่แฟนผมรู้เข้เธอคงเอาผมคงตายแน่ครับ

Share this