ได้เสียวกับพี่รหัส

 อ่านประสบการณ์เสียว ได้เสียวกับพี่รหัส
รวมประสบการณ์เสียวฟรี

         ผมเรียนอุดมศึกษาแห่งหนึ่งผมเรียนเป็นภาค 2 ปีต่อเนื่องเพื่อจบปริญญา ก็คือผมจบ ปวส. และมาเรียนต่อเพื่อจบปริญญา พี่รหัสคนนี้จบทางด้านบริหารอะไรทำนองเนี๊ยะส่วนผมจบก็จบในสายใกล้เคียงกัน ผมมีแฟนอยู่แล้วและอยู่ด้วยกันบ้างบางครั้ง ส่วนพี่เค้ามีแฟนแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เห็นจะแก่กว่ากันหลายปี ผมอ่อนกว่าเขาไม่เท่าไหร่หรอกแต่ตัวใหญ่กว่าเพื่อน ๆ ผมแอบปิ้งพี่เข้ามานานเขาน่ารักเหมือนสาวญี่ปุ่นตัวเล็ก ๆ และดูอาร์ตมากวันหนึ่งมีงานกีฬามหาลัย วันนั้นก็แข่งหลายอย่างรวมกันทั้งพี่และน้อง จนเย็นก็จะแยกย้ายกันกลับก็ถามว่าจะกลับกันยังไงก็พี่เขาก็อยู่ด้วย ก็เลยลองชวนไปส่ง
เขาเห็นเราเงียบ ๆ คงไม่มีพิษภัยมั้งและเขาก็ดูเหมือนทอมบอยนิด ๆ ก็กลับบ้าน มาแล้วจะลองชาวไปเที่ยวดีไหม ผมก็เลยชวนไปเที่ยว pub แห่งหนึ่ง แล้วเธอก็ไปกับผมอีก ผมสั่งเบียร์เหยือกใหญ่ มากินในใจตอนนั้นยังคิดไม่ถึงขั้นขอนอนด้วยแต่ผมกับพี่เขาก็เริ่มมีฤทธิ์แองกอฮอล มื้อนั้นเธอเลี้ยงผมอีกต่างหากทั้ง ๆ ที่ผมเป็นคนชวนเธอไปเที่ยว ตอนนั้นประมาณเที่ยงคืนถึงจะไม่ดึกก็ไม่น่าจะแปลกที่จะชวนมานอนอที่บ้าน ฌะอไว้ใจผมและเพราะเป็นบ้านมั้งเธอเลยกล้าเข้ามานอนด้วย ผมย่องเข้าห้องนอนเงียบ ๆ คนที่บ้านคงคิดว่าผมพาเพื่อนมาเหมือนเดิม ผมให้เธอนอนบนเตียงส่วนผมนอนข้างล่าง เริ่มนอนไปได้สักพักความคิดชั่ว ๆ เกิดขึ้นในหัวผม อยากจะได้แอ้มสาวในฝันและคิดว่าเธอคงสู้แรงผมไม่ได้ ผมหงายตัวขึ้นไปบนเตียงแล้วเริ่มไซ้คอ ดูดปากเพื่อให้เธออ่อนและได้อารมณ์ เธอพยายามถามผมว่าจะทำอะไร ผมไม่ตอบไซ้คออย่างเดียวตอนนั้นและคิดว่าเธอคงไม่พ้นผมแน่คืนนั้น ผมจับนมเธอและบีบมันซะ ผมพยุงตัวขึ้นถอดเสื้อออกแล้วลงไซ้อีกกลัวเธอดิ้นและตั้งหลักได้ ผมดูดและพยายามใช้มือรื้อเสื้อออกรวมทั้งเสื้อชั้นในด้วย จนเสื้อเธอหลุดออก นมทั้งสองเต้าจึงตกมาอยู่ในกำมือของผมถึงตอนนี้น้ำหล่อลื่นผมที่อยู่ในกางเกงมันเริ่
มไหลจะเลอะกางเกงในผมพยายามดูดปากดูดนมพร้อมกับถอดกางเกงตัวเองออกคราวนี้มาถึงเธอมั
้งผมพยุงตัวเองขึ้นอย่างรวดเร็วและเอามือทั้งสองดึงกางเกงออกจากเอวเชื่อไหมขนาดมีเข
็มขัดผมยังดังออกที่เดียวหมดเพราะตอนนั้นเริ่มหน้ามืดแล้วมั้ง ผมดึงอย่างไม่สนใจให้มันหลุดออกจากหว่างขาเธอให้ได้ ผมไม่รอช้าเอาเจ้าน้องชายจอที่หอยของเขาทันทีแล้วเริ่มแทงเข้าทีละนิด มันฝืดมากอาจเพราะตัวเธอเล็กมากถึงแม้ดุ้นผมจะมีน้ำอยู่แต่มันก็ฝืดอยู่ดี ผมพยายามยัดอยู่ 3ครั้งจึงเข้าไปมิดด้าม จากนั้นผมเริ่มซอยเข้าออกและเธอเริ่มร้อง ในใจก็กลัวพ่อแม่ตื่น แต่อารมณ์ตอนนี้ยังไม่อยู่แล้วครับ จากที่ฝืดในช่วงแรก ๆ กับลื่นปร๋อเหมือนเครื่องยนต์ทำงานได้ที่ ผมพยายามยกตัวสูงเพราะจะได้เห็นดุ้นกับหอยเธอที่กำลังชักเขย่อกันผมเห็นมังกรยักษ์ผม
เข้าออกยิ่งเสียวขึ้นไปอีก มือเธอพยายามบีบแขนทั้งสองของผมคงด้วยความเสียวและเจ็บมั้งแต่ผมไม่สนขอเอาก่อน หอยเธอเริ่มแดงขึ้นเพราะมันร้อนจากการเสียดสี มือข้างซ้ายผมจับเต้าเธอและใช้นิ้วชี้เขี่ยหัวนมเธอด้วย มันเป็นภาพที่เสียวมาก หลังจากท่านี้ผมเหนื่อยผมพยายามเปลี่ยนท่าให้เธอนอนตะแคงผมยัดมังกรยักษ์อ้อมจากด้าน
หลังมาเสียบหอย ท่านี้มันแน่นมาก และเป็นท่าที่เธอคางดังที่สุดเหมือนกัน ผมเร่งซอย จนเธอเสร็จ แต่ผมไม่เสร็จ เธอกระซิบบอกผมว่าเจ็บมากขอให้ใส่ถุงได้ไหม ผมก็เลยค่อย ๆ ดึงดุ้นออกแล้วไปใส่ถุงยาง เหมือนผมต้องเริ่มเดินเครื่องไหมจากท่าแรกผมเริ่มซอยช้า ๆ ยกขึ้นยกลงช้า ๆ เธอบิดหน้าเล็กน้อยไปมา แต่ดุ้นผมซิมันเดินเครื่องซะจนชาจากช่วงแรก อย่างเดียวตอนนั้นคงต้องรีบซะแล้วเพราะเริ่มเหนื่อยและไม่เสร็จซะที ผมโน้มตัวไปกอดเธอ อกผมแนบกับนมของเธอ ผมเริ่มซอยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเธอจะร้องอะไรผมก็ไม่สนแทงเข้าแทงออกอย่างหนักจนแก้มก
้นเปื้อนเหงื่อย เตียงเริ่มดังอีดออดพร้อมกับเสียงโยก เธอเริ่มเด้งรับเป็นจังหวะเหงื่อยผมออกท่วมตัว ผมจูบและบี้ปากเธอส่วนตูดผมก็กระดกแทงสัก10 นาทีผมหรั่งน้ำหมดตัว นอนหงายอย่างหมดแรงใจแทบขาด เธอก็หอบเหมือนกัน ไม่รู้ว่านอนหลับไปกี่ชั่วโมง ตื่นอีกที ประมาณ7 โมงเช้า เธอยังหลับอยู่ เธอนอนตะแคงข้างให้ผม ตาแดงผมรู้ว่าผิดแต่ใครจะห้ามเรื่องอย่างนี้ได้ละเธอยังเงี่ยนแล้วผมหละหน้ามืดได้เห
มือนกัน ผมไปส่งเธอที่บ้านแฟนเธอผมไม่รู้ว่าเป็นบ้านแฟนะพี่เขาในตอนนั้นมารู้ที่หลังเพราะแอ
บถามเพื่อนสนิทเขา มาตอนหลังเราแอบไปเล่นชู้กันในโรงแรมม่านรูดแถว ๆ บ้านแทนเพราะกลัวที่บ้านจับได้ ผมได้อีก3ตรั้งเธอก็จบพอดี เธอไปทำอะไรที่ไหนไม่รู้แต่ผม ณ ตอนนี้มีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ใครมีพี่รหัสก็ดูแลดี ๆ เพื่อฟลุ๊คอย่างผมอาจได้เสียวกับพี่รหัส

Share this